Màn tra tấn iPhone 6S kịch tính bằng cung tên

Google News

Tra tấn iPhone 6S bằng cách thả rơi, dùng dao nhọn, ngâm nước đều đã từng... nhưng sử dụng cung tên để "tra tấn" thì đây là lần đầu tiên.

Video: Tra tấn iPhone 6S bằng cung tên:
Các thành viên của trang FullMag vừa thực hiện bài kiểm tra độ bền của chiếc iPhone 6S mới bằng vũ khí cổ điển là cung và mũi tên. Tất nhiên, anh không sử dụng loại cung tự chế thô sơ mà là hàng xịn chuyên dùng đi săn Bear Archery Method với tốc độ mũi tên đạt tới 103,6 m/s.
 Cung tên xuyên thủng iPhone 6S.
Trong lần bắn đầu tiên, cung thủ ngắm bắn thẳng đến màn hình của chiếc iPhone 6S và kết quả là màn hình bằng kính cường lực của chiếc smartphone chỉ bị xây xước nhẹ.
Đến lần bắn thứ 2, đích ngắm là mặt lưng bằng nhôm của chiếc iPhone 6S và với lực bắn cực mạnh thì mục tiêu dễ dàng bị "xuyên táo" đồng thời làm vỡ cả màn hình kính của chiếc điện thoại. Ở lần bắn thứ 3 thì cạnh đáy với vị trí cổng lightning và phím Home của máy cũng bị phá hủy.
iPhone 6S vừa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Mức giá dành cho ba phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB lần lượt là 18,89 triệu đồng, 21,79 triệu đồng và 24,69 triệu đồng. Trong khi của iPhone 6S Plus có giá lần lượt là 21,79 triệu đồng, 24,69 triệu đồng và 27,49 triệu đồng.
Theo Nguyễn Thanh/Dân Việt

Bình luận(0)