Hãi hùng nước lẩu từ hóa chất

Google News

Để có đủ lượng nước lẩu phục vụ thực khách, đồng thời kiếm được nhiều lợi nhuận, các chủ quán thường sử dụng gia vị rẻ tiền, thậm chí là hóa chất để làm tăng hương vị.

Video: Nước lẩu từ hóa chất:
Lẩu là món ăn khá tốt cho sức khỏe khi có sự cân bằng dinh dưỡng với nhiều loại đồ ăn khác nhau, kết hợp giữa các nhóm thực phẩm từ thịt, hải sản, rau củ với nhóm tinh bột như bún, mì vv.. Lẩu vốn dễ ăn, đa dạng chủng loại và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Thường thì khi ăn, người dùng đều có thể gọi thêm nước lẩu một cách không giới hạn. Thực tế, đa số thực khách khi ăn đều bị hấp dẫn bởi màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon của món lẩu mà không hề quan tâm đến thành phần, màu sắc và hương vị đó từ đâu mà ra?
Thói quen ăn lẩu ở các hàng quán bình dân, vỉa hè đã khá quen thuộc với nhiều người Việt. Không cần biết nước lẩu được chế biến, pha chế ra sao, chỉ cần thấy ngon, rẻ là người ta lại tìm tới ăn. Điều này đã vô tình đã khiến nhiều người tự rước độc vào thân bởi nước lẩu pha hóa chất. Để hạn chế nguy cơ ăn phải nước lẩu chứa hóa chất độc hại, tốt nhất chúng ta nên tự chế biến món ăn này tại nhà, để đảm bảo các loại gia vị nêm nếm hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe.
Theo ANTV

>> xem thêm

Bình luận(0)