Cảm động chú chó 7 tháng ròng chờ “anh trai” ở cổng

Google News

Chú chó săn Harry ngồi chờ đợi trước cổng nhà trong gần 7 tháng sau sự biến mất của anh trai.

Vào tháng năm, Julie Evans (43 tuổi) đến từ Neath Port Talbot, xứ Wales đăng tin tìm kiếm chú nuôi Hansum thuộc giống chó săn beagle bị mất tích bí ẩn. Điều đáng nói, "em trai" của Hansum, chó săn Harry kiên trì ngồi trước cổng nhà bà Evans chờ Hansum quay về.
Evans cho biết, Hansum biến mất khi cùng cô và Harry đi dạo ở Briton Ferry gần núi. Cô nói thêm, vì hai chú chó cùng một lứa sinh ra, tình cảm giữa chúng rất tốt. Không tìm thấy "anh trai", Harry mòn mỏi chờ đợi trước cổng nhà, nhưng ngày qua ngày, Hansum vẫn không có tin tức gì.
Dòng tin tìm kiếm Hansum của bà Evans được hàng ngàn người chia sẻ, mỗi tuần, hàng trăm tin nhắn từ những người bản xứ và trên thế giới gửi về ủng hộ cô và Harry. Theo đó, họ mong Hansum sẽ đoàn tụ với gia đình trong dịp lễ Giáng Sinh, nhưng đáng tiếc điều đó không xảy ra.
Julie Evans bày tỏ, cô tin rằng Hansum vẫn sống và hy vọng chú được đối xử tốt. Cô đang tiếp tục tìm kiếm thú cưng với sự trợ giúp của nhiều người trên cộng đồng mạng. Thậm chí, con gái Tammy đưa ra phần thưởng tài chính cho người cung cấp thông tin chính xác về Hansum.
Mời quý độc giả xem thêm video về Hansum và Harry:
Theo Tấm Gương

Bình luận(0)