Ung thư sắp chết được cứu sống nhờ vợ mới của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng mắc ung thư sắp chết, bà mẹ 41 tuổi ở Anh may mắn được cứu sống nhờ người vợ hiện tại của chồng cũ.

Vài tháng trước, bà mẹ Nicola Hitchen (41 tuổi) được thông báo rằng cô đã mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối và cô chỉ còn sống được vài tháng. Những tưởng mắc ung thư sắp chết, bà mẹ này lại may mắn được cứu sống nhờ người vợ hiện tại của chồng cũ.
Ung thu sap chet duoc cuu song nho vo moi cua chong
Nicola Hitchen mắc ung thư giai đoạn cuối tưởng chết nhưng đã may mắn được cứu sống nhờ vợ hiện tại của chồng cũ. Ảnh: Cascade News.
4 tháng trước, Nicola đã được các bác sĩ thông báo rằng họ không thể điều trị bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn bốn của cô. Tuy nhiên, Nicola rất may mắn đã được Claire Hitchen - người vợ hiện tại của chồng cũ cứu sống. Claire Hitchen đã kêu gọi quyên góp tiền giúp Nicola bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để hóa trị liệu ung thư.
Bà mẹ 41 tuổi đã có những buổi điều trị kéo dài 10 ngày tại trung tâm hóa trị liệu tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) trị giá 80.000 bảng (tương đương 2,3 tỷ đồng).
Giờ đây, khối u ác tính của Nicola đã gần như biến mất và gia đình đang cố gắng quyên góp thêm 50.000 bảng (1,4 tỷ đồng) để hoàn thành cuộc điều trị cứu mạng sống của cô.
Ung thu sap chet duoc cuu song nho vo moi cua chong-Hinh-2
Claire Hitchen, người đã và đang quyên góp tiền điều trị ung thư cho vợ cũ của chồng. Ảnh: Cascade News.
Nói về việc quyên góp tiền chữa ung thư giúp vợ cũ của chồng, chị Claire chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng các con của Nicola rất cần mẹ, vì thế, chị ấy xứng đáng có cơ hội để theo dõi hai cậu con trai trưởng thành và lập gia đình riêng”.
Ung thu sap chet duoc cuu song nho vo moi cua chong-Hinh-3
Nicola và hai cậu con trai. Ảnh: Cascade News.

Về phần mình, Nicola cho biết: "Tôi thực sự cảm kích trước sự giúp đỡ của tất cả mọi người, đặc biệt là Claire. Cô ấy thật tuyệt vời".
Thảo Nguyên (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)