Điều trị mụn dứt điểm với công nghệ TheraClear

Google News

(Kiến Thức) - Mụn trứng cá và những di chứng của vết thâm sẹo gây nên những sang chấn không nhỏ cho người bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị loại mụn này không đơn giản chút nào?

TheraClear Công nghệ trị mụn mới nhất

Mụn trứng cá và những di chứng của vết thâm sẹo gây nên những sang chấn không nhỏ cho người bệnh. Khi bị mụn trứng cá, người bệnh thường có tâm lý hoang mang và tìm nhiều cách để chữa trị, tuy nhiên do chữa đúng cách nên mụn bọc lại càng xuất hiện nhiều, thậm chí còn mắc thêm cả bệnh viêm da, nhiễm trùng …
 Mụn trứng cá gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh trứng cá càng nặng càng khó điều trị và để lại sẹo lõm khó bình phục, có trường hợp làn da phải sống chung với những đám sẹo rỗ vĩnh viễn. Theo kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu, bệnh mụn trứng cá không nên tự chữa và cần điều trị sớm trước khi làn da bị phá hỏng.

Có rất nhiều phương pháp điều trị mụn được áp dụng. Tuy nhiên, theo xu thế mới trên thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia có nền công nghệ làm đẹp rất phát triển như Italy, Mỹ, Pháp... thì phương pháp trị mụn nhờ công nghệ TheraClear được cho là an toàn và hiệu quả. Không chỉ có khả năng điều trị mụn tận gốc mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Đặc biệt, TheraClear còn có tác dụng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

TheraClear là công nghệ trị mụn mới sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không nhằm hút vùng mụn để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chuẩn xác. Đây là một giải pháp điều trị mụn tiên tiến và an toàn nhất. Phương pháp này có thể điều trị được các loại mụn như: Mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá...
 Công nghệ TheraClear có thể giúp đánh tan những mụn trứng cá cứng đầu nhất.


TheraClear giúp làm sạch lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn bằng cách dùng ánh sáng để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm teo đầu mụn, làm cồi nhân mụn, đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da. Với bộ phận làm mát tự động hoạt động liên tục giữ cho lớp thượng bì tuyệt đối an toàn và có thể cảm nhận rõ rệt được kết quả sau điều trị 24 - 48 giờ. Không những thế công nghệ này còn giúp giảm ban đỏ và những thương tổn trên bề mặt da.

Công nghệ TheraClear có thể giúp:

- Điều trị sạch và không gây đau với thiết bị an toàn, không cần gây tê với gel làm lạnh

- Triệt tiêu mụn tận gốc, làm sạch nhân mụn trên bề mặt da, diệt khuẩn và làm sạch bề mặt da ngăn ngừa mụn tái phát.

- Diệt khuẩn và làm sạch bề mặt da ngăn chặn tình trạng mụn mọc trở lại.

- Xóa sạch vết thâm do mụn gây ra, se khít mịn lỗ chân lông....

- Làm sạch đến 80% mụn sau lần điều trị đầu tiên và đến 90% sau lần điều trị thứ 4 đối với mụn từ nhẹ đến nặng.
 

Lợi ích thẩm mỹ của tiến trình điều trị

- Làm sạch di chứng viêm của mụn sau điều trị

- Làm sạch các vết thâm do mụn gây ra cho da tươi sáng đồng đều.

- Giảm kích thước lỗ chân lông.

- Cải thiện cấu trúc da.

- Ngăn ngừa mụn tái phát.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally
463 Kim Mã – Hà Nội – ĐT: 043. 724 6690/ 724 6691/ 0945 36 8989

Thẩm mỹ Quốc tế Bally chuyên nghiệp trong các dịch vụ: Giảm béo, xóa nhăn, đặc trị nám - tàn nhang, trị mụn trứng cá, tẩy lông, nâng cơ mặt, trẻ hóa da, xóa xăm, điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại, điều trị mụn thịt quanh mắt, thâm quầng mắt, làm tan mỡ mắt…Bằng công nghệ thế hệ mới.


P/v

Bình luận(0)