Bệnh nhân nhảy lầu tự tử gây náo loạn BV Bạch Mai

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông khoảng 40 tuổi nhảy từ tầng 5 tòa nhà Việt Nhật xuống đất, trên tay vẫn còn cắm dây truyền nước.

Theo một số nhân chứng có mặt ở khu nhà Việt Nhật, Bệnh viện Bạch Mai, vào khoảng 15h30 chiều nay (23/3), họ nghe thấy tiếng một tiếng động rất mạnh, tiếp đó là cảnh tượng một người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm sóng soài trên vũng máu dưới đất. Trên người nạn nhân vẫn còn cắm dây truyền nước.
Benh nhan nhay lau tu tu gay nao loan BV Bach Mai
 Hiện trường xảy ra vụ tử tự đã được dọn dẹp.
Anh Nguyễn Văn Q., một bệnh nhân đang điều trị tại tầng 5 tòa nhà Việt Nhật, bàng hoàng kể lại: "Lúc xảy ra vụ việc, tôi thấy anh ấy đi từ phòng 505 ra phía nhà vệ sinh. Một lát sau có người hô kéo tay anh ấy lại, tôi nhìn sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế".
Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tự tử đến từ Nam Định, mới nhập viện điều trị từ ngày 22/3.
Clip hiện trường vụ tử tử:
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi và tiến hành dọn dẹp hiện trường tránh gây hoang mang, hoảng sợ cho những người khác, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để giải quyết.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tự tử được người nhà đưa vào khoa Thận tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai điều trị tối ngày 22/3, quê ở Nam Định.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)