Tour nào xem Việt Nam đá chung kết SEA Games 30 ngon - bổ - rẻ nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Các tour cổ vũ U22 Việt Nam đá chung kết SEA Games 30 được nhiều khách hàng quan tâm, giá tour trung bình từ 13,9 - 18,5 triệu đồng/người.

Sau chiến thắng trước U22 Singapore, U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với 4 trận toàn thắng. Dù còn một lượt đấu hôm 5/12 với U22 Thái Lan nhưng nhiều người hâm mộ đã mơ về trận chung kết của các cầu thủ nước nhà.
Do đó, hàng nghìn cổ động viên đang tìm tour bay thẳng tới Manila (Philippines) để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.
Để phục vụ người hâm mộ, các đơn vị lữ hành đã lên kế hoạch tổ chức tour cổ động cho đội tuyển bóng đá nam.

Video: Thành Chung đánh đầu điệu nghệ, U22 Việt Nam gỡ hòa U22 Indonesia đầy kịch tính. Nguồn: VPF Media

Tour nao xem Viet Nam da chung ket SEA Games 30 ngon - bo - re nhat?
 Các công ty lữ hành mở bán tour cổ vũ U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Vietravel. 
Cụ thể, tour bay thẳng tới Philippines cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam tại trận bán kết và chung kết SEA Games 30 (khởi hành 7,10/12 – Bay Vietnam Airlines) của Vietravel có giá trọn gói từ Hà Nội: 13,9 triệu đồng; giá trọn gói bay từ TP HCM là 14,99 triệu đồng.
Theo Vietravel, giá tour đã bao gồm vé xem bóng đá trong sân vận động và chương trình tham quan Manila.
Lữ hành Saigontourist tổ chức tour 5 ngày khởi hành từ Hà Nội, tham quan du lịch kết hợp tham dự trận chung kết bóng đá nam 5 ngày, giá 18,5 triệu đồng/khách.
Ngoài ra, Saigontourist cũng tổ chức tour cổ vũ U22 Việt Nam trận chung kết 1 ngày (10/12) khởi hành từ Hà Nội với giá 14,9 triệu đồng/người.
Trong khi đó, hãng lữ hành Golden Tour cũng tung chương trình khuyến mãi giảm 5% cho tour đi Philipinnes cổ vũ tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Hãng ra mức giá 16,99 triệu đồng cho tour 5 ngày 4 đêm khởi hành từ ngày 5/12 tại Hà Nội.
Theo các công ty lữ hành, khó khăn lớn nhất khi tổ chức tour SEA Games là sắp xếp thời gian hợp lý cho du khách, vì đa phần giờ đấu rơi vào ngày trong tuần. Khâu di chuyển cũng là vấn đề được nhiều công ty quan tâm vì số lượng chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Philippines có hạn.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)