Hôm nay (20/11), 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ bắt đầu hoạt động. Đây là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm. Ngày đầu khai trương tại Hà Nội, nhờ vị trí nằm tại các khu "đất vàng" Thủ Đô như Royal City, Times City, khu đô thị Trung Hòa, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl... Vinmart nhanh chóng thu hút sự chú ý, lượng khách đến siêu thị mới khá đông. Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi…
Không ít khách hàng ban đầu tỏ ra bỡ ngỡ với không gian, thương hiệu mới của siêu thị... ... Nhưng sau đó họ nhanh chóng hào hứng mua sắm theo nhu cầu.
Trong dịp khai trương, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2014, VinMart mạnh tay đầu tư hơn 10 tỷ đồng, khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng và giảm thêm 2%/hoá đơn cho tất cả khách hàng mua sắm tại đây...... Với cam kết về nguồn gốc, chất lượng của các sản phẩm, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt
Khá phấn khởi, một khách hàng cho biết: "Siêu thị mới có chương trình giảm giá, người mua chúng tôi là được lợi nhất".Người mua đang làm thẻ khách hàng để được hưởng các ưu đãi, chương trình khuyến mại tại Vinmart. Vì sự thay đổi về cách vào siêu thị, nơi gửi đồ... các nhân viên của Vinmart túc trực tại cửa ra vào để hướng dẫn khách hàng thăm quan, mua sắm.
Hôm nay (20/11), 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ bắt đầu hoạt động.
Đây là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.
Ngày đầu khai trương tại Hà Nội, nhờ vị trí nằm tại các khu "đất vàng" Thủ Đô như Royal City, Times City, khu đô thị Trung Hòa, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl... Vinmart nhanh chóng thu hút sự chú ý, lượng khách đến siêu thị mới khá đông.
Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi…
Không ít khách hàng ban đầu tỏ ra bỡ ngỡ với không gian, thương hiệu mới của siêu thị...
... Nhưng sau đó họ nhanh chóng hào hứng mua sắm theo nhu cầu.
Trong dịp khai trương, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2014, VinMart mạnh tay đầu tư hơn 10 tỷ đồng, khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng và giảm thêm 2%/hoá đơn cho tất cả khách hàng mua sắm tại đây...
... Với cam kết về nguồn gốc, chất lượng của các sản phẩm, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt
Khá phấn khởi, một khách hàng cho biết: "Siêu thị mới có chương trình giảm giá, người mua chúng tôi là được lợi nhất".
Người mua đang làm thẻ khách hàng để được hưởng các ưu đãi, chương trình khuyến mại tại Vinmart.
Vì sự thay đổi về cách vào siêu thị, nơi gửi đồ... các nhân viên của Vinmart túc trực tại cửa ra vào để hướng dẫn khách hàng thăm quan, mua sắm.