Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới Starbucks mới khai trương cửa hàng rang xay, thử cà phê tại Seattle, và có kế hoạch mở thêm 100 địa điểm khác trên khắp nước Mỹ. Đây là thông tin được trang MSN chia sẻ mới đây.
Kiến trúc sư Liz Muller cho biết, cửa hàng rang xay có diện tích gần 1.400 m2, tương đương kích thước nhà chocolate Willy Wonka nổi tiếng trong bộ phim Charlie và Nhà máy chocolate. Tờ New York Times mô tả, đây “vừa là cửa hàng bán lẻ, vừa là cơ sở sản xuất, vừa là rạp chiếu phim”.
Trong cửa hàng sẽ có nhiều thùng đựng cà phê và trên đầu là những ống khí nén để chuyển hạt cà phê tới máy rang và khu vực chứa. Theo Bruce Horowitz của tờ USAToday: “Thùng chứa cao tới 10 m sáng bóng dùng để trữ cà phê sau khi rang”.
Kiến trúc sư Muller cho biết, cửa hàng sẽ có “rạp chiếu cà phê”. “Chúng tôi muốn tạo ra một không gian để đổi mới ngành bán lẻ thế kỷ 21”, cô nói.
Tại đây, hạt cà phê cao cấp sẽ được bán với giá từ 16 đến 45 USD/pound (tương đương khoảng 35 - 99 USD/kg).
“Chúng tôi sẽ cho khách hàng trải nghiệm một cuộc hành trình trong môi trường tương tác, mà tại đó họ được tận mắt chứng quá trình rang xay cà phê”, CEO Howard Schultz của Starbucks chia sẻ với tờ Times.
Thay vì có logo của Starbucks, các túi cà phê bày bán tại đây sẽ được in chữ "R", viết tắt của từ "Reserve" - tên của dòng cà phê cao cấp mới của hãng.
Trong cửa hàng cũng sẽ không có logo Starbucks.
Các loại hạt cà phê được bán tại cửa hàng gồm Colombia Montebonito, Sumatra Peaberry Lake Toba...
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới Starbucks mới khai trương cửa hàng rang xay, thử cà phê tại Seattle, và có kế hoạch mở thêm 100 địa điểm khác trên khắp nước Mỹ. Đây là thông tin được trang MSN chia sẻ mới đây.
Kiến trúc sư Liz Muller cho biết, cửa hàng rang xay có diện tích gần 1.400 m2, tương đương kích thước nhà chocolate Willy Wonka nổi tiếng trong bộ phim Charlie và Nhà máy chocolate. Tờ New York Times mô tả, đây “vừa là cửa hàng bán lẻ, vừa là cơ sở sản xuất, vừa là rạp chiếu phim”.
Trong cửa hàng sẽ có nhiều thùng đựng cà phê và trên đầu là những ống khí nén để chuyển hạt cà phê tới máy rang và khu vực chứa. Theo Bruce Horowitz của tờ USAToday: “Thùng chứa cao tới 10 m sáng bóng dùng để trữ cà phê sau khi rang”.
Kiến trúc sư Muller cho biết, cửa hàng sẽ có “rạp chiếu cà phê”. “Chúng tôi muốn tạo ra một không gian để đổi mới ngành bán lẻ thế kỷ 21”, cô nói.
Tại đây, hạt cà phê cao cấp sẽ được bán với giá từ 16 đến 45 USD/pound (tương đương khoảng 35 - 99 USD/kg).
“Chúng tôi sẽ cho khách hàng trải nghiệm một cuộc hành trình trong môi trường tương tác, mà tại đó họ được tận mắt chứng quá trình rang xay cà phê”, CEO Howard Schultz của Starbucks chia sẻ với tờ Times.
Thay vì có logo của Starbucks, các túi cà phê bày bán tại đây sẽ được in chữ "R", viết tắt của từ "Reserve" - tên của dòng cà phê cao cấp mới của hãng.
Trong cửa hàng cũng sẽ không có logo Starbucks.
Các loại hạt cà phê được bán tại cửa hàng gồm Colombia Montebonito, Sumatra Peaberry Lake Toba...