VFF chao đảo với đơn tố cáo quan chức nhận hối lộ

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày qua, VFF xôn xao với lá đơn tố cáo hai quan chức nhận hối lộ được gửi đến cho từng thành viên trong cơ quan này.

Lá đơn tố cáo hai quan chức nhận hối lộ được gửi đến cho từng thành viên trong VFF và cả các LĐBĐ địa phương. 
Người gửi lá đơn tố cáo hai quan chức cấp cao của VFF nhận hối lộ là ông Nguyễn Văn Chương - nguyên giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 
VFF chao dao voi don to cao quan chuc nhan hoi lo
 Ông Nguyễn Văn Chương (áo sẫm, trái ảnh) - nguyên giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Trao đổi với Pháp Luật TP HCM Online, ông Nguyễn Văn Chương – người đứng đơn nói: “Tôi không gây scandal, tôi đã nhờ văn phòng luật sư đại diện cho tôi để khiếu nại về việc tôi bị chèn ép và bị đối xử trái với những luật định. Ngoài ra việc hai thành viên cao cấp của VFF nhận hối lộ khi tôi đã gửi đơn tố cáo đến khắp nơi và đến cả Bộ trưởng thì chắc chắn tôi phải có chứng cứ. Tôi chấp nhận mất việc nhưng không thể để bộ máy VFF có những người đầu ngành lại tệ hại như thế…”. 

Ngay sau khi nhận được lá đơn tố cáo, một quan chức của Tổng cục TDTT nói rằng cơ quan này chắc chắn sẽ vào cuộc và nếu không giải quyết được thì sẽ gửi tới cơ quan cấp cao hơn để giải quyết. Tuy nhiên phải thừa nhận là việc này đúng sai còn phải chờ nhưng trước mắt thì bất lợi cho tổ chức bóng đá Việt Nam bởi đây là người của VFF tố cáo cấp trên cũ của mình.
VFF chao dao voi don to cao quan chuc nhan hoi lo-Hinh-2
 Ông Chương sẵn sàng đưa ra bằng chứng và cả những đoạn ghi âm về hành vi tham nhũng của hai quan chức cấp cao VFF có tên trong đơn tố cáo.
Các Ủy viên Ban chấp hành VFF những ngày qua khi nhận được đơn tố cáo cũng xôn xao về hai nhân vật bị nêu đích danh. Nhưng người bị tố cáo cũng rất cứng rắn khi cho biết sẽ đối chứng với người viết đơn và sẵn sàng đưa người viết đơn ra tòa vì tội vu khống mình. Còn về phía người đứng đơn, họ cũng sẵn sàng đưa ra bằng chứng và cả băng ghi âm về những cuộc đối thoại liên quan đến việc nhận hối lộ.
Thiên Anh

Bình luận(0)