Trở thành tội phạm tình dục vì... muốn giống bố

Google News

Nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục nhưng tên “yêu râu xanh” không hề cảm thấy hối hận mà lại hết sức tự hào rằng mình được “di truyền”.

Theo cáo trạng, James Hunt là một nhân viên siêu thị và từng ba lần tấn công tình dục bạn gái là Bethany Hazell (quận Cosham, thành phố Portsmouth, Anh) khi cô mới 15 - 16 tuổi, sau lần thứ hai thì cô mang thai.
Tro thanh toi pham tinh duc vi... muon giong bo
James Hunt và Bethany Hazell thời còn mặn nồng. 
Bethany và James gặp nhau tại một trại hướng đạo sinh vào năm 2010 khi cả hai đều vừa mới 15 tuổi. "Lúc đó tôi nghĩa rằng đã gặp được một nửa của đời mình và sẽ yêu anh ta mãi mãi”, Hazell nói. Tuy nhiên, chỉ 3-4 tháng sau đó, mối quan hệ ấy trở nên tồi tệ.
"Tôi chỉ nhớ khi ấy chúng tôi có tranh cãi nhau về vấn đề gì đó và anh ta đã đánh tôi. Tôi rất sợ hãi và muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng tôi thực sự yêu anh ta, anh ta đã xin lỗi và hứa đây sẽ là lần duy nhất", Bethany nhớ lại.
Sáu tháng kể từ lần đầu tiên gặp nhau, James đã xâm hại tình dục Bethany mặc dù cô không đồng ý và chống trả quyết liệt. Sự việc này vẫn tiếp tục lặp lại 10 tháng sau đó. Và lần tấn công thứ ba xảy ra tại nhà Bethany, trong khi cha mẹ cô đang ở tầng dưới còn cô thì mang thai 20 tuần.
"James không hề suy nghĩ về hành vi của mình, thậm chí anh ta còn cảm thấy thích thú và nghĩ “Ồ, cha mình đã làm điều này nên mình bây giờ tất nhiên cũng sẽ giống như vậy”, Hazell nói.
Người cha cũng là “thần tượng” của hắn - Neil Hunt, 47 tuổi, đã bị tống giam 12 năm cho tội danh xâm hại tình dục người khác. Thời điểm đó, khi đang đi xe trên đường, Neil thấy một người phụ nữ lang thang một mình ở chỗ vắng. Ngay lập tức, hắn ra khỏi xe, tiến tới vật nạn nhân xuống đất và xâm hại một cách dã man. Xong xuôi, hắn bình thản trở về nhà ngủ cùng vợ như không có chuyện gì xảy ra.
James Hunt khi ấy mới 12 tuổi đã chứng kiến toàn bộ phiên tòa xét xử cha mình vào tháng 7/2007. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý một đứa trẻ, khiến James hụt hẫng và không còn niềm tin vào cha.
Bethany Hazell cuối cùng đã quyết định chấm dứt với Hunt vào tháng 11/2012 vì không muốn cuộc sống của 2 mẹ con bị ảnh hưởng. Hiện tại, Bethany sống cùng con gái chung của mình và James.
James bị bắt 3 tháng sau đó khi tiếp tục giở trò đồi bại với một cô gái 21 tuổi. Nạn nhân giấu tên cho biết: “Hắn đã nói với tôi rằng: “Cha tôi đã làm điều đó, vì thế tôi sẽ thực hiện lại ngay bây giờ””.
Cũng như mọi lần, sau đó hắn đã đi khoe khoang tội ác của mình cho một người quen. Tuy nhiên lần này may mắn đã không mỉm cười khi người này làm việc trong Văn phòng hỗ trợ cộng đồng của cảnh sát (PCSO).
James Hunt ngay lập tức bị bắt giữ và đã phải cúi đầu thừa nhận những hành vi bệnh hoạn của mình. Trong phiên tòa xét xử vào tháng 10/2013 tại Tòa án Portsmouth Crown Court, Thẩm phán đã ra phán quyết 8 năm tù giam cho 4 tội danh cưỡng dâm, trong đó 3 lần tấn công tình dục Bethany Hazell và một với người phụ nữ thứ hai giấu tên.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)