Thêm một nhân viên hoàng gia nghỉ việc vì công nương Meghan?

Google News

Lại thêm 1 nhân viên hoàng gia nữa nghỉ việc, tính cách của Meghan lại khiến dư luận sôi sục bàn tán.

Chưa đầy 1 năm làm dâu hoàng gia, nhân viên của Meghan đã thay đổi liên tục khi có tới 5 người xin nghỉ việc bao gồm trợ lý Melissa Touabti, phó thư ký riêng Amy Pickerill, phó cảnh sát trưởng Katrina McKeever, nữ vệ sĩ riêng giấu tên và giám đốc truyền thông Jason Knauf.
Kể từ đó, Meghan bị gán biệt danh "Nữ công tước khó tính" và được biết đến là một nàng dâu hoàng gia khó tính, hay đòi hỏi với những yêu cầu khắt khe khiến các nhân viên căng thẳng, gặp không ít áp lực.
Mới đây, trang RadarOnline cho hay Cung điện Kensington hiện đang tìm kiếm một phi công trực thăng mới sau khi nhân viên ở vị trí này đã xin thôi việc vì không thể chịu đựng Meghan được nữa.
Them mot nhan vien hoang gia nghi viec vi cong nuong Meghan?
 
Một nguồn tin thân cận hoàng gia nói với Radar Online rằng Hoàng tử Harry thường ra lệnh cho phi công này đi tìm kiếm và mang về bất cứ món ăn vặt nào mà Nữ công tước xứ Sussex thèm muốn khi cô đang mang bầu con đầu lòng.
Nam nhân viên này đã xin nghỉ việc vì không muốn trở thành một người giao hàng với dịch vụ 24/7 để đáp ứng và chiều theo ý muốn của Meghan. Việc tìm kiếm đồ ăn của Nữ công tước xứ Sussex không nằm trong nhiệm vụ và trách nhiệm của nam nhân viên này.
Trước đó, đã có 5 nhân viên thân cận với vợ chồng Meghan lần lượt xin nghỉ việc trong thời gian ngắn.
Meghan đã trở thành tâm điểm chú ý khi 5 nhân viên thân cận của nàng dâu này đều lần lượt xin thôi việc chỉ trong một thời gian ngắn. Đầu tiên là sự ra đi của trợ lý Melissa Touabti, nghỉ việc chỉ sau 6 tháng đảm nhiệm công việc. Mới đây nhất là Amy Pickerill, một trợ lý thân cận khác của Meghan và Jason Knauf, giám đốc truyền thông của nữ công tước cũng được xác nhận là xin thôi việc.
Sự ra đi nhanh chóng của 5 thành viên trong nhóm làm việc với Meghan đã khiến dư luận tin rằng bà bầu 37 tuổi này là một người khó tính, khắt khe. Một số ý kiến cho rằng, chắc chắn trong thời gian sắp tới, nhân viên của Meghan sẽ có nhiều biến động khi vợ chồng Công tước xứ Sussex chính thức có văn phòng riêng ở Cung điện Buckingham, hoạt động độc lập với gia đình nhà Công nương Kate.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)