Thấy cô gái không ra khỏi phòng, chủ nhà choáng nặng khi sang thăm

Google News

Khi thấy cô gái thuê phòng không ra ngoài suốt mấy ngày, cửa phòng cũng đóng kín nên chủ nhà đành qua thăm rồi choáng nặng khi vào trong.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã cho một cô gái thuê phòng trọ. Khi tới hỏi thuê phòng, cô gái có vẻ ngoài khá ưa nhìn, ăn mặc hợp mốt, trông rất sạch sẽ và lịch thiệp nên anh chủ nhà đồng ý cho cô thuê phòng ngay.
Nhưng sau khi dọn vào ở, cô gái này lại không hề ra khỏi phòng, cửa phòng cũng luôn đóng kín suốt nhiều ngày. Lo lắng không biết cô gái gặp phải chuyện gì nên anh chủ nhà đành ghé qua thăm hỏi. Để tránh bị điều tiếng, anh còn cẩn thận nhờ một người bạn đi cùng mình. Tuy nhiên, khi bước vào phòng của nữ khách, anh và bạn đều bị choáng nặng trước cảnh tượng trước mắt.
Thay co gai khong ra khoi phong, chu nha choang nang khi sang thamThấy chủ nhà qua, cô gái vẫn nằm ì trên giường.
Thấy chủ nhà đến, cô gái còn không buồn ngồi dậy tiếp đón tử tế mà vẫn nằm dài trên giường, trông cô bây giờ rất luộm thuộm, lôi thôi, chẳng khác gì một người vô gia cư khi nằm trên “đống rác”. Bởi lẽ cả căn phòng của cô giờ đây không khác gì một bãi rác với đủ các loại chai lọ, túi đựng đồ ăn, que xiên thịt nướng,… Rác trải dài từ trên chiếc giường cô đang nằm xuống tới sàn nhà.
Quần áo của cô cũng không được gấp gọn gàng mà bị ném tùy ý trên thùng xốp. Nhà vệ sinh cũng kinh khủng không kém khi giấy vệ sinh giăng ngập lối đi.
Thay co gai khong ra khoi phong, chu nha choang nang khi sang tham-Hinh-2
Thay co gai khong ra khoi phong, chu nha choang nang khi sang tham-Hinh-3
Thay co gai khong ra khoi phong, chu nha choang nang khi sang tham-Hinh-4
Rác phủ kín khắp ngôi nhà.
Qua hỏi thăm, anh chủ nhà biết được cô gái này mới thất tình nên chẳng thiết tha gì, cô chỉ muốn ở một mình nên mới đóng kín cửa như vậy. Cả ngày cô chỉ nằm trên giường, không ăn gì chỉ uống nước.
Biết người thuê phá nhà như vậy nhưng anh chủ nhà lại không nỡ đuổi cô đi mà tiếp tục cho cô sống ở đó. Thậm chí, anh còn thỉnh thoảng đưa cơm, bánh bao tới cho cô gái vì sợ cô bị đói rồi xảy ra chuyện gì không may.
Theo An Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)