Khiếp đảm phiến quân IS chặt tay “kẻ trộm” giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS đã chặt tay người đàn ông mà chúng cáo buộc là kẻ trộm ngay tại một địa điểm đông đúc ở ngoại vi thủ đô Damascus, Syria. Không ít người bị bắt chứng kiến vụ chặt tay man rợ này là trẻ em.

Báo Daily Mail ngày 13/3 đã đăng tải một số bức ảnh ghi lại cảnh phiến quân IS chặt tay “kẻ trộm” trước sự chứng kiến của đám đông ở thủ đô Damascus.
Các tay súng IS chuẩn bị chặt tay một người đàn ông bị cáo buộc là kẻ trộm. Ảnh: Daily Mail. 
Cụ thể, các tay súng IS bịt mắt người đàn ông mà chúng cáo buộc là kẻ trộm rồi bắt nạn nhân quỳ xuống. Khoảng hai, ba chiến binh khủng bố giữ chặt tay của người đàn ông này trong khi một tay súng khác dùng dao "thi hành án".
Vụ chặt tay man rợ diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều nam giới và trẻ em tại một địa điểm công cộng ở thủ đô Syria. Theo Daily Mail, phiến quân IS thường thực hiện hình phạt nghiêm khắc như vậy nhằm răn đe người dân tại khu vực mà chúng chiếm quyền kiểm soát.
Vụ chặt tay diễn ra công khai tại một địa điểm công cộng ở Damascus. Ảnh: Daily Mail.
Trước đó, tổ chức khủng bố IS công bố danh sách các “tội danh và hình phạt” tại vùng lãnh thổ chiếm đóng của bọn chúng. Trong đó, những ai thực hiện hành vi trộm cắp sẽ bị chặt tay, kẻ ngoại tình bị ném đá tới chết và người đồng tính cũng phải “lĩnh án” tử,...
Mời độc giả xem thêm video: Nga không kích phiến quân IS ở miền trung Syria (Nguồn: AMN)
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)