Hành khách bị "quỷ ám" khiến máy bay quay đầu, hạ cánh khẩn cấp

Google News

Chuyến bay từ Bắc Kinh tới Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc phải quay đầu do một người phụ nữ liên tục la hét rằng mình bị quỷ ám.

Mời độc giả xem video: Hành khách bị quỷ ám trên chuyến bay của hãng Air China. (Nguồn Daily Mail)
Ngày 20/12, chuyến bay của hãng Air China đi từ sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh tới Thành Đô, Song Lưu, Tứ Xuyên, Trung Quốc, phải quay đầu và hạ cánh khẩn cấp. Khi máy bay mới cất cánh khoảng 20 phút, một người phụ nữ liên tục la hét và nói rằng bị “quỷ ám”.
Ông Gao, một hành khách khác trên chuyến bay, phát hiện thấy người phụ nữ khoảng 50 tuổi bị ngất xỉu đã 20 phút nhưng chưa tỉnh lại nên thông báo cho tổ bay. Các tiếp viên cố gắng đánh thức người phụ nữ này nhưng cô không có bất kỳ phản ứng nào.
“Mạch đập của cô ấy rất yếu nên họ đã cho cô thở bằng mặt nạ oxy. Một lúc sau thì người phụ nữ tỉnh”, ông Gao nói.
Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện bất thường về mặt cảm xúc. Cô liên tục hét toáng lên: “Không! Đừng chạm vào tôi! Đừng kéo tôi đi”.
Thấy sức khỏe của hành khách không tốt, cơ trưởng quyết định quay đầu máy bay để đưa cô tới bệnh viện. Tuy nhiên, vị hành khách này lại từ chối gặp bác sĩ và đòi gặp cơ trưởng. “Tôi phải tới Thành Đô. Có những thứ đang sở hữu cơ thể tôi và không ai có thể tìm thấy khi kiểm tra sức khỏe cả”, người phụ nữ hét lên.
Người phụ nữ liên tục hét lên cơ thể cô đang bị những thứ vô hình sở hữu. 
Cuối cùng, máy bay quay đầu và hạ cánh tại sân bay Bắc Kinh vào lúc 12h2, khoảng 40 phút sau khi máy bay cất cánh. Sau khi máy bay hạ cánh, người phụ nữ từ chối hợp tác với các nhân viên sân bay và tấn công một nhân viên an ninh ở đây.
Vụ việc khiến chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng đồng hồ. Tới 15h30, chuyến bay tới Thành Đô mới cất cánh trở lại.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)