Đang mây mưa với tình trẻ, cụ ông 71 tuổi lăn ra chết

Google News

Một khách du lịch 71 tuổi đã chết sau một cơn đau tim trong khi đang mây mưa với tình trẻ đồng tính 22 tuổi.

Khách du lịch người Italia Alberto Pivetti đã đến Thái Lan và thuê Pornthep Chai, 22 tuổi, và họ đã trở lại phòng của ông ở Pattaya.
Người đàn ông Italia này đang thực hiện các động tác tình dục bằng miệng với người tình đồng giới thì bỗng cơn đau tim ập đến, ông này đã gục xuống và tim ngừng đập.
 
Pattaya được mệnh danh là thiên đường tình dục của thế giới, và nổi tiếng với số lượng lớn những người mại dâm.
Cảnh sát và nhân viên y tế không cứu nổi cụ ông này khi Pornthep gọi cho các dịch vụ khẩn cấp.
Pornthep Chai nói: "Vào ban đêm, người đàn ông Ý đã gọi cho tôi để sử dụng dịch vụ. Cả hai đều thực hiện tình dục bằng miệng. Nhưng khi sắp lên đỉnh ông ta đã ngã gục xuống giường và chết. Tôi tỉnh táo và nhanh chóng gọi xe cứu thương và cảnh sát. Tôi không tin. Tôi không thể hiểu những gì đã xảy ra. Ông ấy đã sống và hạnh phúc rồi đột nhiên ông ấy chết. ''
Trung sĩ Natcha Pannan, Phó Kiểm sát viên của Cảnh sát Pattaya, nói rằng cơn đau tim là do hoạt động tình dục "quá tràn đầy sức sống".
Mại dâm là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng ngành công nghiệp tình dục vẫn được cho là có giá trị khoảng 4,6 tỷ USD mỗi năm .
Trung uý Pannan nói: "Xác của Alberto Pivetti đã được tìm thấy trong căn nhà hai tầng. Thi thể của ông đã được gửi đi để khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân thực sự dẫn đến tử vong”.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)