Con giấu thi thể mẹ trong hầm hơn 1 năm, lý do sốc

Google News

 Người đàn ông 66 tuổi thừa nhận việc giấu thi thể mẹ trong hầm của gia đình ở Áo suốt hơn 1 năm để tiếp tục nhận tiền trợ cấp của bà.

Mirror đưa tin, vụ việc con trai giấu thi thể mẹ trong hầm suốt hơn 1 năm xảy ra tại Innsbruck, vùng Tyrol. Người mẹ 89 tuổi được cho là mắc chứng mất trí nhớ, qua đời vào tháng 6/2020.
Cảnh sát Áo cho biết, người đàn ông 66 tuổi đã thừa nhận hành vi giữ lạnh thi thể mẹ bằng túi đá trong hầm tại ngôi nhà nơi hai mẹ con họ từng sống cùng nhau.
Con giau thi the me trong ham hon 1 nam, ly do soc
Cảnh sát cho biết người đàn ông 66 tuổi đã thừa nhận việc giấu thi thể mẹ trong hầm của gia đình ở Áo suốt hơn 1 năm. Ảnh: Getty. 
Khám nghiệm tử thi đã loại trừ khả năng người con trai giết mẹ của mình. Tuy nhiên, ông này bị buộc tội gian lận an sinh xã hội và giấu thi thể.
"Người đàn ông 66 tuổi đã giữ thi thể bà ấy để tiếp tục nhận trợ cấp", tuyên bố của cảnh sát cho biết.
Người con trai đã nhận trợ cấp của mẹ qua đường bưu điện, và kể từ khi bà qua đời, ước tính ông này đã nhận 50.000 euro (khoảng 43.000 bảng Anh) thông qua các khoản thanh toán.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Trước đó, khi anh trai tới thăm, người đàn ông này nói rằng mẹ của họ đang ở trong bệnh viện.
Hành vi của ông ta bị phát hiện sau khi một nhân viên bưu điện mới yêu cầu gặp mặt người nhận tiền.
Sau khi người đàn ông từ chối, nhân viên bưu điện đã báo cảnh sát và thi thể của người mẹ được tìm thấy trong hầm cuối tuần trước. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)