Cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trên tàu hoả

Google News

Hình ảnh một cặp đôi nam nữ thản nhiên “mây mưa” trên tàu hoả ở Anh đã bị một hành khách quay hình lại và đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Hai đoạn video quay cảnh “mây mưa” trên tàu hoả của một cặp đôi đang ở độ tuổi khoảng ngoài 20, đã được đăng tải trên mạng xã hội hôm cuối tháng 10 vừa rồi.
Trong video, chàng trai vẫn mặc quần áo, trong khi cô gái trên mặc áo 3 lỗ và dưới chỉ mặc chiếc quần lót lọt khe ngồi lên người anh ta. Sau đó, cặp đôi có màn "nhún nhảy" phản cảm ngay giữa nơi công cộng.
Người đăng tải đoạn video trên tài khoản Twitter cho biết, anh ta sống ở Wigan (Anh) nhưng không rõ video được quay trên chuyến tàu nào. Nhiều người suy đoán rằng đó có thể là dịch vụ Đường sắt phía Bắc hoặc đường sắt do người Scotland điều hành.
Không rõ danh tính của cặp đôi nhưng hành vi phản cảm giữa nơi công cộng của họ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người dùng Twitter.
Cap doi ngang nhien “may mua” tren tau hoa
Hành vi phản cảm của cặp đôi trên tàu hoả. Ảnh: Twitter.
Sau khi có một khoảng thời gian “vui vẻ” trên tàu hoả, cặp đôi hành khách có thể sẽ phải trả giá về hành vi vi phạm pháp luật của họ.
Theo Đạo luật Trật tự Công cộng 1986, quan hệ tình dục ở các khu vực công cộng là vi phạm pháp luật.
Theo Hiệp hội Cảnh sát trưởng: “Sở Cảnh sát Thủ đô (MPS) cam kết làm cho Môi trường Tình dục Công cộng an toàn hơn cho cả người dùng và những người tình cờ gặp họ khi di chuyển hàng ngày”.
Không rõ hình phạt chính xác sẽ dành cho cặp đôi hành khách nếu một sĩ quan cảnh sát bắt được họ, nhưng nhiều báo cáo cho rằng mọi người chỉ được yêu cầu cặp đôi dừng hành vi phản cảm lại và đi tiếp, có thể là sang toa khác trong trường hợp này.
Hồi tháng 4, du khách ở một trung tâm thương mại tại thành phố Manchester (Anh) cũng chứng kiến hành vi quan hệ nơi công cộng của một cặp đôi.
Trong video, một cặp đôi nam nữ được cho là có hành vi "mây mưa" ngay tại bốt chụp ảnh công cộng trong trung tâm mua sắm. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này vẫn có đông người qua lại, trong đó có cả các em nhỏ.
Theo The Sun, trung tâm mua sắm xảy ra sự việc này được xác nhận là Arndale Centre. Tận dụng lợi thế của căn phòng chụp ảnh nhỏ gọn (chưa đến 2m vuông) và có rèm che nên cặp đôi đã vào đó "hành sự'' mặc kệ rủi ro bị người khác phát hiện.
Tuy nhiên, kích cỡ của tấm rèm che được thiết kế sao cho hở một khoảng bên dưới nên hành động của cặp đôi vẫn hoàn toàn lọt vào tầm ngắm của những người có mặt ngay gần đó. Một nhân chứng đã lấy điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Video cho thấy chân của người phụ nữ di chuyển lên xuống. Chiếc quần mà người này mặc trước đó cũng "không cánh mà bay".
Hành động này đã khiến cho không ít người cảm thấy vô cùng tức giận vì sự "hồn nhiên" của hai nhân vật chính trong video. Không lâu sau, những hành vi đáng xấu hổ của cặp đôi này đã bị lực lượng bảo an của khu trung tâm phát hiện, tiếp cận và nhắc nhở. Sau đó, cặp đôi này vẫn vui vẻ nắm tay nhau rời khỏi căn phòng dưới sự giám sát của nhân viên bảo vệ đi đằng sau.
Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội TikTok, video này đã thu hút đến 2 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, không ít người bày tỏ sự bất bình và đặt ra nhiều câu hỏi về nhận thức của hai nhân vật trong video.

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)