Bé gái Ukraine hát ‘Let It Go’ xao động lòng người dưới hầm trú ẩn

Google News

Cô bé người Ukraine hát và cười dưới hầm trú ẩn, nhưng nhiều người đàn ông đã không cầm được nước mắt.

Một đoạn video trên điện thoại di động quay cảnh một cô bé người Ukraine tên Amelia hát bài Let It Go trong bộ phim nổi tiếng Frozen từ một hầm trú bom ở thủ đô Kiev đã thu hút hàng nghìn lượt xem kể từ khi lan truyền trên mạng vào ngày 6-3.

Be gai Ukraine hat ‘Let It Go’ xao dong long nguoi duoi ham tru an
 
Theo trang tin Deadline, màn trình diễn của Amelia khiến Idina Menzel, diễn viên hát ca khúc nói trên khi lồng tiếng cho vai Elsa trong bộ phim do hãng Disney (Mỹ) sản xuất năm 2013, phải để ý.

“Chúng tôi thấy bạn. Chúng tôi thực sự, thực sự nhìn thấy bạn” – Menzel viết trên Twitter. Bài đăng của cô đã nhận được hàng loạt biểu tượng cảm xúc trái tim màu xanh và màu vàng.

Đoạn video, trong đó cô bé người Ukraine hát bài Let It Go với những lời như “Hãy để cơn bão hoành hành / Dù sao thì cái lạnh cũng không bao giờ làm phiền tôi”, đã được chia sẻ một người trú ẩn khác tên Marta Smekhova chia sẻ trên Facebook. Smekhova đã quay và chia sẻ màn trình diễn ngẫu hứng với sự cho phép của mẹ bé Amelia.

Trong bài đăng đầu tiên trên Facebook, vốn sau đó đã được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, Smekhova viết: “Sau lời hát đầu tiên là sự im lặng hoàn toàn... mọi người gác lại công việc của họ và nghe một bài hát của cô bé này khi bé đang cười rạng rỡ… ngay cả đàn ông cũng không cầm được nước mắt”.

Người Ukraine đang tìm kiếm nơi trú ẩn tại một địa điểm không xác định ở Kiev trong chiến dịch quân sự của Nga.

Bài hát đoạt giải Oscar ban đầu được Menzel thu âm cho bộ phim hoạt hình Frozen hồi năm 2013, và tác giả của nó là Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez.

Ca khúc đã trở thành một bài hit quốc tế, khi Disney phát hành bộ sưu tập Let it Go: The Complete Set vào năm 2014, bao gồm 22 nghệ sĩ biểu diễn khác nhau trình bày bài hát bằng 41 ngôn ngữ.

Theo Trùng Quang/Plo

>> xem thêm

Bình luận(0)