Bé gái 2 tuổi bò ra khỏi xe, đi chân đất và giơ tay đầu hàng cảnh sát

Google News

Một khoảnh khắc bất ngờ với lực lượng vũ trang khi một đứa trẻ bắt chước ba mẹ mình. Cô bé đi chân trần ra khỏi chiếc xe và vừa đi vừa giơ hai tay đầu hàng.
 

Cảnh sát Tallahassee đã bắt giữ nghi phạm Chad M.Bom và James W.McMullen trong một bãi đậu xe, bên ngoài một cửa hàng bách hóa ở bang Florida, cả hai bị tình nghi là tội phạm trộm cắp. Họ được trang bị súng lục và súng trường do các nhân viên tại cửa hàng báo lại rằng các nghi phạm có trang bị vũ khí.
Cảnh sát sau đó tìm thấy một khẩu súng ở phía sau xe.
Một đoạn video cho thấy một đứa trẻ 2 tuổi đã chui ra khỏi xe mà không đi giày, tiến về phía cảnh sát. Đoạn video được quay bởi một người qua đường đã gây xôn xao cộng đồng mạng, khiến cảnh sát sau đó phải công bố thêm 2 đoạn clip cho thấy họ đã nỗ lực đưa đứa trẻ và một bé nhỏ hơn trả về với mẹ.
Be gai 2 tuoi bo ra khoi xe, di chan dat va gio tay dau hang canh sat
Đoạn video được quay bởi một người qua đường đã gây xôn xao cộng đồng mạng, khiến cảnh sát sau đó phải công bố thêm 2 đoạn clip về những đứa trẻ được trao trả về. 

Be gai 2 tuoi bo ra khoi xe, di chan dat va gio tay dau hang canh sat-Hinh-2
 

Người quay video đã bình luận: “Con bé đang cố trèo ra nhưng nó quá nhỏ.”. “Ô con bé ra rồi. Nó đang giơ tay lên. Ôi chúa ơi, nhìn kìa. Ôi chúa ơi”.
Một vài bình luận cho rằng cảnh sát đang chĩa súng vào cô bé. Một số khác phản biện rằng họ đang chĩa súng về phía chiếc xe.
Cảnh sát sau đó đã cho phép người phụ nữ được cho là mẹ của hai đứa trẻ được giữ con của mình ngay tại hiện trường.
Đoạn video đầu tiên từ phía cảnh sát có tiếng trả lời của một người đàn ông “Trên xe có con gái 2 tuổi và con trai 1 tuổi của tôi”. Cảnh sát đã cho phép người đàn ông gọi cô con gái đi ra khỏi xe.
Gíam đốc TPD Michael DLeo cho biết, các cảnh sát đã rất ngạc nhiên khi cô bé chạy ra khỏi xe và tiến tới họ.
“Các cảnh quay camera đều cho thấy sự quan tâm của các cảnh sát đối những đứa trẻ và cho phép người mẹ được giữ những đứa con bên mình. Người mẹ đã nhờ một cảnh sát giữ con gái mình để cô bế đứa trẻ còn lại. Tôi tự hào về cách xử lý của các cảnh sát trong tình huống này, cách họ thích nghi và nhận thức được sự hiện diện của trẻ em, sự quan tâm của họ đối với một gia đình” - ông DeLeo nói.
Theo Lily/Gia đình xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)