Vợ Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc bị tố tát nhân viên quét rác

Google News

 Bà Xiang Xueqiu, vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier, bị cáo buộc tát vào mặt một nhân viên quét rác ở Seoul hôm 5/7.

Yonhap dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, bà Xiang Xueqiu, vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier, xảy ra xô xát với một nhân viên vệ sinh môi trường trong công viên ở trung tâm Seoul sau khi chổi của người quét rác chạm vào Xiang.
Cả hai dường như đã đánh nhau, nhưng khi cảnh sát đến hiện trường, họ không muốn đối phương bị xử phạt.
Bà Xiang được đưa tới một bệnh viện gần đó sau khi bị nhân viên vệ sinh môi trường đẩy ngã xuống đất. Trong khi đó, nhân viên quét dọn đến sở cảnh sát trình báo việc bà Xiang đã tát vào mặt cô.
Vo Dai su Bi tai Han Quoc bi to tat nhan vien quet rac
Bà Xiang Xueqiu (trái) tranh cãi với nhân viên của một cửa hàng quần áo ở Seoul hồi tháng 4/2021. Ảnh chụp màn hình.  
Trước đó, cảnh sát Hàn Quốc ngày 21/4 cho biết họ muốn thẩm vấn bà Xiang Xueqiu, sau khi nhận được đơn tố cáo về vụ hành hung một nhân viên cửa hàng quần áo tại Seoul hôm 9/4. Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy bà Xiang Xueqiu tranh cãi và sau đó dùng tay tát vào mặt một nhân viên trong cửa hàng bán quần áo tại Seoul.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến dư luận ở Hàn Quốc bất bình, yêu cầu Đại sứ quán Bỉ đưa ra lời xin lỗi. Thậm chí, một số người đề nghị vợ chồng bà Xiang rời khỏi Hàn Quốc.
Bộ Ngoại giao Hàn Quốc khi đó nói với hãng Reuters rằng họ đã thúc giục Đại sứ quán Bỉ hợp tác về vấn đề này và sẽ đưa ra các biện pháp thỏa đáng dựa trên kết quả cuộc điều tra của cảnh sát.

Mời độc giả xem video về vụ vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier tát nhân viên cửa hàng quần áo ở Seoul (Nguồn video: Daily Mail)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)