Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Brazil, 51 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - 51 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt rơi khỏi một con đường trên vách đá ở bang Santa Catarina thuộc miền nam Brazil.

Chiếc xe buýt, trên đường từ bang Parana, đã lệch tay lái lao khỏi con đường trên vách đá và rơi hàng chục mét trước khi “hạ cánh” xuống khu rừng. Các nhân viên cứu hộ vẫn đang cố gắng để giải cứu những người sống sót và tìm kiếm thi thể các nạn nhân thiệt mạng vào cuối ngày.
Tai nan xe buyt tham khoc o Brazil, 51 nguoi thiet mang
Lính cứu hỏa làm việc tại hiện trường tai nạn ở bang Santa Catarina, phía nam Brazil ngày 14/3/2015. Các nhân viên cứu hộ đang cố gắng tiếp cận những người sống sót nhưng tình huống khá khó khăn.
Ban đầu, cảnh sát thông báo có 32 người thiệt mạng nhưng sau đó họ tìm thấy thêm 19 thi thể, nâng con số tử vong lên 51 người. Cảnh sát chưa xác định được số lượng hành khách trên chiếc xe buýt gặp nạn và lái xe có phải là một trong những nạn nhân hay không, nhưng họ cho biết ít nhất 6 người sống sót đang được điều trị thương tích.
Chiếc xe buýt chỉ còn cách đích đến ở thành phố Joinville khoảng 10 km khi sự cố xảy ra. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết con đường cao tốc và điều kiện thời tiết tại thời điểm tai nạn vẫn tốt. Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân trực tiếp của vụ tai nạn nhưng cảnh sát cho biết hệ thống phanh trên xe buýt có vẻ như đã không hoạt động.
Hải Yến (theo Reuters)

Bình luận(0)