Phát hiện thi thể bị chặt đầu ở vị trí Ukraine từng chiếm

Google News

(Kiến Thức) - Binh sĩ ly khai tìm thấy một số thi thể bị chặt đầu tại khu vực gần Donetsk từng do lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine chiếm đóng.

Binh sĩ thuộc lực lượng tự vệ của Cộng hòa Nhân dân Donetsk ngày 23/9 phát hiện một mồ chôn tập thể tại khu vực ở mỏ gỗ Kommunar, 60km từ Donetsk.
"Đây có thể là một mồ chôn lớn. Toàn bộ khu vực sẽ được nghiên cứu. Các thi thể đang được khai quật", một binh sĩ ly khai trả lời phỏng vấn hãng tin Itar-Tass cho hay.
Xe tăng Ukraine ở miền đông. 
Thủ tục tố tụng hình sự sẽ được thực hiện, văn phòng công tố của Cộng hòa Nhân dân Donetsk cho hay.
Bốn thi thể đã được tìm thấy và một số bị chặt đầu. Khu vực này được đó thuộc quyền kiểm soát của Cảnh vệ Quốc gia Ukraine.
Hồi đầu tháng 9, trang tin Set-Info của Nga vừa đưa tin cho biết, một số bà mẹ của các chiến binh ly khai Donetsk bị bắt đã phải nhận đầu của con mình gửi về trong hộp gỗ.
Số lượng của những chiếc hộp gỗ vẫn chưa được thống kê đầy đủ. Theo phía ly khai, phần thủ cấp được gửi về đều là những binh sĩ lực lượng ly khai Donetsk bị các lực lượng vũ trang Ukraine bắt trong các cuộc giao tranh.
Theo phía quân ly khai, thủ phạm đứng đằng sau hành động dã man này là một tiểu đoàn tình nguyện của Thống đốc tỉnh Dnipropetrovsk Igor Kolomoisky. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiểu đoàn tình nguyện của ông Igor Kolomoisky được hình thành từ những phần tử cực đoan Right Sector.

Song Tử

Bình luận(3)

Minh Hiền

Lê Anh Vân

Những kẻ này được Mỹ và Phương Tây hậu thuẫn đấy. Nếu Giám đốc CIA không đến kiev thì Ucraina chưa chắc đã đánh miền Đông, sau đó, khi Ucraina nản thì phó tổng thống Mỹ lại đến, và ngay hôm sau chiến dịch mới chống đân miền Đông lại phát động.

Minh Hiền

Donnet

Những Hietler đời mới ở Kiev

Minh Hiền

Hoàng Long

Tôi kêu gọi Nga và li khai thân Nga hãy bao vây tiêu diệt hết bọn Right Sector và thằng Thống đốc tỉnh Dniproprtrovsk Igor Kolomoisky không để chúng sống sót một đứa nào !