Nữ sinh Brazil bán trinh tiết với giá 780.000 USD

Google News

Một nữ sinh viên người Brazil dự định sẽ bán trinh tiết của mình với giá 780.000 USD trong cuộc đấu giá trực tuyến.

- Một nữ sinh viên người Brazil dự định sẽ bán trinh tiết của mình với giá 780.000 USD trong cuộc đấu giá trực tuyến.

Catarina Migliorini, một nữ sinh viên 20 tuổi đang sống tại bang Santa Catarina (Brazil), đã quyết định bán đấu giá trinh tiết của mình trên mạng internet để lấy tiền xây nhà cho những gia đình nghèo tại quê hương của cô.

Nữ sinh người Brazil cam kết sẽ giành 90% khoản tiến thu được từ cuộc đấu giá để đóng góp cho một tổ chức phi chính phủ đang thực hiện xây dựng nhà mới cho những người nghèo tại bang Santa Catarina.

Cuộc đấu giá đã thu hút 15 người đàn ông đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản,... Phiên đấu giá đã kết thúc vào sáng ngày hôm qua với chiến thắng về một người đàn ông đến từ Nhật Bản có tên là Natsu sau khi đưa ra mức giá 780.000 USD. 

Catarina Migliorini
Catarina Migliorini

Hành động của Catarina đã gây xôn xao dư luận trên toàn thế giới, nhiều người cho rằng những gì cô làm chẳng khác nào gái bán dâm. Tuy nhiên, nữ sinh viên 20 tuổi coi hành động của mình chỉ là công việc giúp tạo ra một sự khác biệt lớn ở cô.

Catarina sẽ "giao dịch" với người mua trên một chuyến bay giữa Australia và Mỹ. Họ sẽ được phỏng vấn trước khi và sau khi làm "chuyện ấy". Natsu sẽ phải kiểm tra bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, trong khi, Catarina sẽ phải chứng minh cô chưa từng "quan hệ" trước đây.

Minh Thiên (Theo Daily Mail)

[links()]

Bình luận(0)