Mệt mỏi vì chống Covid-19, Bộ trưởng Y tế Hà Lan ngã khụy khi đang họp

Google News

(Kiến Thức) - Bộ trưởng Y tế Hà Lan Bruno Bruins đã ngã khụy xuống trong cuộc họp tại Quốc hội do "quá mệt mỏi vì nhiều tuần làm việc căng thẳng" trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.

Theo Daily Mail ngày 18/3, Bộ trưởng Y tế Hà Lan Bruno Bruins, 56 tuổi, đã khụy xuống khi đang thảo luận với các quan chức tại Quốc hội liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19.

Mời độc giả xem video: Bộ trưởng Y tế Hà Lan ngã khụy khi đang họp về Covid-19 (Nguồn video: Daily Mail)

Sau khi được mọi người đỡ dậy, ông Bruno uống vài ngụm nước và được đưa ra khỏi phòng họp.
"Tôi bị ngất sau nhiều tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Hiện giờ, tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi sẽ về nhà ngay bây giờ để nghỉ ngơi tối nay và có thể trở lại làm việc vào ngày mai, tiếp tục cuộc chiến chống lại dịch bệnh do virus corona gây ra", Bộ trưởng Bruno nói.
Met moi vi chong Covid-19, Bo truong Y te Ha Lan nga khuy khi dang hop
Ông Bruno ngã khụy xuống khi đang họp. Ảnh: Daily Mail. 
Theo Viện Y tế Quốc gia Hà Lan (RIWM), tính đến ngày 18/3, Hà Lan ghi nhận 2.051 ca nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2), với 58 trường hợp tử vong.
Chính phủ Hà Lan cuối tuần trước đã ra lệnh đóng cửa toàn bộ trường học, quán bar, nhà hàng, quán cà phê,...để ngăn chặn sự lây lan của virus.
"Trong ba tuần tới, từ ngày 16/3 đến 6/4, các trường học và trung tâm chăm sóc ban ngày sẽ đóng cửa", Bộ trưởng Giáo dục Hà Lan Arie Slob cho biết hôm 15/3.
"Tất cả các nhà hàng, quán bar cũng như các câu lạc bộ thể thao, phòng tắm hơi, quán cà phê,... đóng cửa từ 18h hôm nay", Bộ trưởng Bruno nói thêm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)