Ly khai Ukraine nhận chi viện 10 xe đạn dược từ Nga

Google News

(Kiến Thức) - Người đứng đầu Trung tâm Tác chiến thuộc Quân đội Ukraine, Dmitry Tymchuk cho biết, ly khai ở Donetsk đã nhận 10 xe tải chở đạn dược từ Nga sang.

Trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, ông Tymchuk đăng tải một số thông tin đáng chú ý về những động thái ở khu vực chiến sự miền đông. Theo đó, lực lượng vũ trang Ukraine ghi nhận các hoạt động của nhóm trinh sát và nhóm phá hoại của phe ly khai.
 Một dân quân tự vệ phe ly khai Ukraine đứng gác bên ngoài tòa nhà bị hư hại nghiêm trọng trong các vụ giao tranh.
Cùng với đó, ông này còn thông báo rằng, các quân nhân Nga chiến đấu ở miền đông Ukraine đã tái sắp xếp lại các đơn vị và tiến hành các cuộc diễn tập trong những ngày qua.
Vào ngày 13/10, phía lực lượng Keiv được đặt trong tình trạng báo động cao bởi các động thái của những đơn vị Nga và một nhóm quân ly khai đồn trú gần ngôi làng Novoazovsk.
Trong khi đó, ở huyện Novoazovsk, đoàn xe tải gồm 10 chiếc chở đạn dược và trang thiết bị quân sự từ Nga đã được người dân trông thấy. Chưa kể, khoảng hơn chục binh sĩ thuộc Tổng cục Tình báo Liên bang Nga (GRU) cũng xuất hiện ở làng Sahanka thuộc huyện này.
Thanh Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

echngoidaygieng

bỏ ăn vách đất...

Minh Hiền

Hoàng Quỳnh

Vẫn cái kiểu vu khống, nói thiếu căn cứ, không hiểu phương tây vẫn chịu nhẫn nhục mà cung phụng kẻ nói bậy nhỉ