Làm bạn thân 9 năm, cô gái sững người khi phát hiện sự thật về thân thế của cả hai

Google News

Quen biết nhau từ lúc làm chung một nhà hàng, sau 9 năm ròng rã, hai cô gái mới phát hiện mình là chị em ruột đã thất lạc từ lâu.

Năm 2013, Cassandra Madison (32 tuổi) gặp Julia Tinetti (31 tuổi) lần đầu khi cả hai cùng là nhân viên phục vụ tại nhà hàng Russian Lady ở thành phố New Haven, bang Connecticut (Mỹ).
Không lâu sau khi quen biết, hai người phụ nữ nhanh chóng trở thành "cặp bài trùng" thân thiết vì có nhiều điểm tương đồng đến lạ. Đặc biệt thay, họ đều có hình xăm Cộng hòa Dominica và được nhận làm con nuôi. Ngay cả khi Madison chuyển đến thành phố Virginia Beach, bang Virginia vào năm 2015, đôi bạn thân vẫn giữ liên lạc và khắng khít như cũ.
Lam ban than 9 nam, co gai sung nguoi khi phat hien su that ve than the cua ca hai
Không lâu sau khi quen biết, hai người phụ nữ nhanh chóng trở thành "cặp bài trùng" thân thiết. 
Madison và Tinetti từng cho rằng cả hai là họ hàng. Thế nhưng, khi kiểm tra thông tin từ thủ tục nhận con nuôi của Tinetti, họ nhận ra điều này là bất khả thi. Mãi đến sau này, hai cô gái mới biết thông tin mình xem được năm ấy có điểm sai sót.
Năm 2018, Madison đã tìm được bố mẹ ruột của mình bằng cách xét nghiệm ADN. Khi bay đến Cộng hòa Dominica để gặp gia đình, Madison mới biết mình có tất cả 8 anh chị em, và cô không phải là người duy nhất được nhận làm con nuôi. Hai chị em Madison ra đời giữa lúc bố mẹ cô đang bị nhấn chìm trong khoảng thời gian khó khăn nhất, vì vậy, họ quyết định đưa các cô cho gia đình khác nuôi dưỡng.
Lam ban than 9 nam, co gai sung nguoi khi phat hien su that ve than the cua ca hai-Hinh-2
Hai chị em đã nhận nhau sau 9 năm quen biết. 
Tin chắc Tinetti là em gái của mình, Madison cổ vũ cô đi xét nghiệm ADN. Kết quả nhận được hôm 28/1 đã chứng minh hai người là chị em ruột. "Điều này thật kỳ diệu, nhất là khi tôi và Julia là bạn thân của nhau từ trước", Madison nói.
Theo saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)