Cảnh sát Mỹ ngăn chặn một vụ đánh bom trường đại học

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Mỹ đã ngăn chặn thành công một vụ đánh bom tại trường đại học Trung tâm Florida.

 Bên ngoài ký túc xá của trường đại học Trung tâm Florida (Mỹ).

Cảnh sát trường đại học Trung tâm Florida (Mỹ) đã có mặt tại ký túc xá của trường vào lúc 12h 20 hôm qua  (theo giờ địa phương), sau khi chuông báo cháy kêu. Trong khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp thông báo về một người đàn ông mang theo súng đang trong ký túc xá.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thấy James Oliver Seevakumaran, một sinh viên của trường đại học Trung tâm Florida, đang chĩa súng vào một sinh viên khác. Sau đó, Seevakumaran đã tự sát bằng cách bắn vào đầu mình.

Khám xét phòng của Seevakumaran, cảnh sát đã phát hiện 4 thiết bị nổ và 2 khẩu súng trong ba lô của người đàn ông 30 tuổi này. Cảnh sát trưởng Richard Beary cho biết Seevakumaran có thể bấm chuông báo cháy trong ký túc xá để xua sinh viên ra ngoài trước khi thực hiện vụ tấn công.

“Kế hoạch của hắn ta đã thất bại” ông Beary cho biết trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi nghĩ rằng sự phản ứng nhanh của cảnh sát đã khiến Seevakumaran không kịp phản ứng”.

Một sinh viên ở cùng phòng với Seevakumaran cho cảnh sát biết rằng anh ta có tư tưởng chống xã hội nhưng chưa bao giờ thể hiện theo cách bạo lực.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)