Boeing-737 rơi ở Nga, 50 người người chết

Google News

(Kiến Thức) - Sự cố bi thảm xảy ra lúc 19h30 tại sân bay Kazan. Trên khoang máy bay có 50 người (44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn), không một ai sống sót.

 
Chiếc máy bay Boeing-737 khởi hành từ
Moscow khi hạ cánh xuống phi trường Kazan đã bị mất độ cao, va chạm với mặt đất, bốc lửa và thùng nhiên liệu phát nổ. Ngọn lửa phát sinh tại vị trí tai nạn đã được dập tắt. Trên khoang máy bay có 50 người (44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn), không một ai sống sót. Không có trẻ em trong số các nạn nhân.
Đại diện Cơ quan vận tải hàng không liên bang (Rosaviatsia) thông báo rằng sân bay Kazan đóng cửa cho đến 23h00.
Bộ trưởng Nội vụ nước CH Tatarstan đã lập tức tới hiện trường và thành lập Ban chỉ huy khắc phục hậu quả tai nạn - đại diện Bộ Nội vụ Tatarstan cho biết.
Ngay khi nhận được báo cáo về vụ tai nạn, Tổng thống Vladimir Putin đã chỉ thị cho Chính phủ Nga khẩn cấp lập Ủy ban điều tra nguyên nhân và bối cảnh sự cố - tờ Interfax dẫn lời Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov.
“Tổng thống đã lệnh cho các Bộ, ngành hữu quan phải ngay lập tức thực hiện hoạt động tìm kiếm cứu nạn. Tổng thống Vladimir Putin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và thân nhân của những người thiệt mạng trong vụ tai nạn bi thảm này”, ông Peskov thông báo.
Hoàng Hoa (theo RUVR)

Bình luận(0)