Bị đánh phủ đầu, quân khủng bố tổn thất nặng ở nam Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Trước những đợt tấn công dữ dội của quân đội Syria và phong trào Hezbollah, quân khủng bố hứng chịu tổn thất nặng nề ở khu vực phía nam tỉnh Aleppo.

Al Masdar News dẫn nguồn tin quân sự ngày 3/5 cho biết, quân đội Syria và phong trào Hezbollah đã nã pháo và tên lửa dồn dập vào căn cứ của liên minh thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) ở các thị trấn Khalsah và Al-Qarassi, gây tổn thất nặng cho tuyến phòng thủ của nhóm khủng bố này.
Bi danh phu dau, quan khung bo ton that nang o nam Aleppo
Đoàn xe quân sự chở các binh sĩ Syria. Ảnh: News Deeply. 
“Lực lượng chính phủ Damascus và các chiến binh Hezbollah đã tiêu diệt ít nhất 15 tay súng khủng bố ở Nam Aleppo trong ngày hôm nay”, một nhà hoạt động địa phương cho hay.
Ngoài ra, quân đội Syria cũng nã rocket vào tuyến đường cao tốc Aleppo-Damascus nhằm ngăn cản quân liên minh thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham vận chuyển đồ tiếp tế từ Idlib tới Nam Aleppo.
Được biết, lực lượng chính phủ Syria và phong trào Hezbollah tăng cường các chiến dịch quân sự trong khu vực này thời gian gần đây nhằm ngăn chặn bất cứ cuộc tấn công trên bộ nào của nhóm khủng bố.
Thiên An (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)