“Sốt” clip bé tí hon đấu quyền anh nhanh như chớp

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng "phát sốt" khi xem clip "trận đấu" không cân sức giữa võ sỹ lớn và "võ sỹ" nhí.

Đoạn clip dài đúng 1 phút 44 giây ghi lại "trận đấu" quyền anh giữa em bé người Nga và người cha vốn là một võ sỹ. Clip còn ghi lại toàn bộ không gian phòng tập khá đẹp của hai cha con.

Dường như em bé thuận cả hai tay nên khi ra đòn cả hay tay đều nhanh như chớp.

Đặc biệt cô bé thể hiện 4 cú đấm cơ bản rất tốt (nhiều người cho rằng, trong quyền anh có 4 cú đấm cơ bản đấm thẳng tay trước (cú thọc) - Jab, đấm thẳng tay sau - Straight, móc ngang - Hook và móc lên - Uppercut).

 Cú ra đòn bằng tay phải cực nhanh

Cách di chuyển, né tránh của bé rất linh hoạt, ra đòn rất gọn với tốc độ cực nhanh. Những người xem clip và co ý kiến "thực sự là tài năng boxing, cô bé có năng khiếu bẩm sinh. Thật đúng là con nhà nòi!"

 Tư thế phòng thủ và chờ sơ hở của đối phương để ra đòn cũng rất chuyên nghiệp

Đại đa số thành viên sau khi xem clip đều trầm trồ thán phục và nhận xét, cô bé "thật điêu luyện và tốc độ như một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, bé gái này có thể là tay đấm vàng xứ bạch dương trong tương lai".

Tuy nhiên cũng có một số thành viên cho rằng, "đối với một bé gái, cho em làm quen với boxing, vũ lực như thế này liệu có ảnh hưởng đến những hành động của em trong cuộc sốn, ví dụ như gây, gỗ, đánh các bạn cùng lứa, khi mà nhận thức của bé còn quá bé để có thể kiềm chế những hành động của bản thân"

Trong khi đó thành viên Hoang Trieu thì cho rằng, "cũng chẳng biết em nhỏ có ý định trở thành một võ sỹ hay không nhưng nhìn thấy em tập rất hăng say. Tôi nghĩ nên tập cho trẻ biết theo đuổi một đam mê thì cũng tốt".






Mạnh Mường

Bình luận(0)