“Nổi da gà” với giọng hát cực đỉnh của cô bé mù

Google News

(Kiến Thức) - Clip một cô bé mù cover ca khúc đình đám “Wrecking Ball” với chất giọng cực hay nhận được hàng chục ngàn lượt xem trên Youtube.

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong hai ngày qua, clip một cô bé mù được cho là đến từ Philippines khoe khả năng hát tiếng Anh với chất giọng siêu đỉnh đang là một clip cực kỳ “hot” trên cộng đồng mạng.
Cô bé trong clip khoảng 10 tuổi, dáng người nhỏ nhắn và bị mù. Nhưng khi cô bé cất giọng, ngay từ giây đầu tiên của bài hát, nhiều người nghe đã phải bất ngờ với chất giọng sáng, khỏe và cách phát âm tiếng Anh rất chuẩn.
 Cô bé khiếm thị người Philippines có chất giọng cực đỉnh trong bản cover "Wrecking Ball" - Miley Cirus.
Cô bé mù thể hiện ca khúc “Wrecking Ball”, một bản hit mới đình đám của Miley Cirus. Clip được chia sẻ trên Youtube và hiện đã có gần 50 nghìn lượt xem và gần 2 nghìn lượt thích.
 Dân mạng Việt thán phục, dành nhiều lời khen cho bé gái. 
Dân mạng quốc tế rất ấn tượng với clip này, trên Youtube, nhiều người đã gửi bình luận dành tặng nhiều lời khen ngợi cho cô bé mù. Nickname Jay are Callo bình luận: “Giọng hát toát lên sự đam mê nhưng lại là của một em bé mù và không ca hát chuyên nghiệp. Thật đáng nể phục”. Nickname Milanie Ilimar: “Nhìn đôi mắt mờ đục của bé thật đáng thương, nhưng giọng hát và cách phát âm của cô bé rất chuẩn, rất xuất sắc. Đây là một clip cover hay nhất mà tôi từng xem”.

Clip được nhiều trang mạng chia sẻ, giải trí Việt Nam đăng lại và cũng thu hút một lượng lớn người xem, bình luận. Trên page tổng hợp các clip được nhiều người quan tâm trên Facebook, nickname Mỹ Nguyễn bình luận: “Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức ở Phillippines nên chẳng có gì là lạ khi cô bé phát âm chuẩn như vậy. Nhưng em lại có giọng hát rất hay và ấn tượng, mình đã bị cuốn hút ngay từ giây đầu tiên của clip”.
Tâm An

Bình luận(0)