Gái trẻ trộm quần bị đánh tả tơi, trả 500 nghìn đồng

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị đánh tả tơi ngay giữa chợ vì định trộm quần, cô gái trẻ còn bị nữ chủ quán bắt trả 500 nghìn đồng, giữ chứng minh thư...

Trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang lan truyền đoạn clip dài gần 5 phút với tựa đề “Ăn cắp quần, nữ sinh Bắc Giang bị đánh tới tấp giữa chợ”.

Clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ tên L.N.H đang bị một người phụ nữ khác tát tới tấp vào mặt, cùng với đó là những lời chửi bới ầm ĩ cả một khu chợ được cho là ở Bắc Giang. Nguyên nhân mà cô gái này bị đánh là định “ăn cắp quần”.
Nu sinh trom quan bi danh ta toi, tra 500 nghin dong
 Cô gái trẻ bị nữ chủ quán đánh tả tơi vì định "cuỗm" chiếc quần (đang mặc trên người).
Theo những thông tin trong clip, chiêu trò mà cô gái trẻ sử dụng để ăn trộm là vào cửa hàng quần áo mặc thử, sau đó lợi dụng chủ cửa hàng không để ý sẽ mặc luôn trên người rời đi mà không trả tiền.
Do quá bức xúc trước hành động của “nữ quái” nên chủ cửa hàng không ngại ngần cho cô này ăn một trận đòn. Không chỉ bị đánh, cô gái trẻ còn bị bắt cởi chiếc quần soóc ăn trộm đang mặc trên người ra để trả cửa hàng. Tuy nhiên, cô gái không thực hiện theo.
Nu sinh trom quan bi danh ta toi, tra 500 nghin dong-Hinh-2
 Nữ chủ quán túm tóc, tát tới tấp vào mặt cô gái nghi ăn trộm.
Đến cuối clip, nữ chủ cửa hàng đã yêu cầu cô gái phải trả tiền cho chiếc quần định ăn trộm với giá 500 nghìn đồng thay vì cởi quần ra, đồng thời bắt để lại chứng minh thư nhân dân, nếu không sẽ đưa lên Công an phường. Trong khi đó, giá chuẩn xác của chiếc quần mà cô gái định ăn cắp chỉ là 130 nghìn đồng (theo những người đứng xung quanh xem sự việc).
Nu sinh trom quan bi danh ta toi, tra 500 nghin dong-Hinh-3
 Cô gái ăn trộm bị bắt trả 500 nghìn đồng cho chiếc quần mà mình định ăn trộm.
Ngay sau khi bị tung lên mạng, đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem, cùng với đó là hàng nghìn lời bình luận khác nhau. 
Lên án hành vi trộm cắp nhưng thành viên Hoa Hong Den trên diễn đàn Vitalk cũng không đồng tình với cách hành xử của nữ chủ quán: “Dù thế nào đi nữa cô chủ kia cũng không có quyền làm nhục người khác như thế. Làm như vậy đúng là vô nhân tính”. “Trộm có một chiếc quần vẫn còn có cách giải quyết khác mà tại sao đánh người ta như thế? Con người ai mà chẳng có lúc sai lầm”, thành viên Yen Keyboard bày tỏ.
Trong khi đó, thành viên Un Named thì cho rằng: “Người ta phải đổ mồ hôi kiếm tiền, một chiếc quần hay mười chiếc quần bị mất đi cũng xót. Nếu là tặng thì còn đỡ đằng này đi ăn trộm, ăn cắp bị đánh như vậy cũng không oan đâu”.
Nu sinh trom quan bi danh ta toi, tra 500 nghin dong-Hinh-4
 Nhiều ý kiến bình luận của các thành viên mạng xoay quanh đoạn clip.
Linh Phạm

>> xem thêm

Bình luận(0)