Cô gái trẻ bị đánh hội đồng trong rừng gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng trong rừng, lột đồ thê thảm sau vài giờ đăng tải đã tạo ra làn sóng phẫn nộ từ phía dư luận.   

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột đồ trong rừng gây phẫn nộ từ phía dư luận. Clip kéo dài gần 3 phút tường thuật lại cảnh nhóm thiếu nữ 3 người lao vào đánh dã man một cô gái yếu ớt, không chỉ dừng lại ở hành động đấm đá, những cô gái côn đồ này còn dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu nạn nhân khiến cô gái kia chỉ biết ôm mặt khóc lóc van xin. Dù nạn nhân đã ra sức xin lỗi nhưng vẫn bị nhóm nữ quái lột quần áo và chửi mắng bằng nhiều lời lẽ cay độc. Được biết, người quay clip cũng chính là đồng bọn của 3 cô gái trên.

Co gai tre bi danh hoi dong trong rung gay phan no
Đoạn clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng trong rừng thu hút được hàng nghìn lượt thích và 200 lượt chia sẻ của độc giả.  

Theo một số nguồn tin ban đầu, cuộc ẩu đả có thể được diễn ra tại Phú Yên, hiện danh tính của nạn nhân và nhóm thiếu nữ vẫn chưa được hé lộ. Nguyên nhân dẫn đến màn “xử đẹp” qua lời trao đổi qua lại trong clip là do bất hòa trên facebook.

Đoạn clip đánh hội đồng sau khi bị tung lên mạng đã khiến dư luận dậy sóng, đa phần mọi người tỏ ra thương xót trước cô gái yếu thế, cùng với đó là những bình luận chỉ trích, lên án nặng nề hành động tàn ác của nhóm nữ quái. Ngay cả nhân vật quay clip, tuy không trực tiếp ra tay nhưng cũng bị hứng vô số “gạch đá” từ phía người xem.

Co gai tre bi danh hoi dong trong rung gay phan no-Hinh-2
Những hành động đánh đập dã man của nhóm nữ côn đồ vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dân mạng.  
Một số tài khoản không kìm chế được cảm xúc khi xem xong đoạn clip đã lên tiếng bình luận: "Xem clip mà ức chế, cùng là con người với nhau mà hành xử như những con thú điên vậy..."
Tài khoản khác lại đưa ra lời khuyên cho nhiều bạn gái, nếu muốn tránh rơi vào trường hợp tương tự thì nên học võ, vừa khỏe người lại vừa giúp phòng thân, nếu biết võ trong trường hợp này sẽ không bị đánh thê thảm vậy.
Co gai tre bi danh hoi dong trong rung gay phan no-Hinh-3
Các bình luận bức xúc của dân mạng xoay quanh đoạn clip trên vẫn không ngừng gia tăng. 
Thời gian gần đây, những vụ nữ sinh ẩu đả, hỗn chiến do mâu thuẫn trên facebook đang tăng một cách đáng báo động. Dù nguyên nhân ở mỗi sự việc khác nhau nhưng các cô gái đều lựa chọn cách hẹn nhau bên ngoài để xử lý bằng chân tay. Để giảm thiểu được tình trạng trên, nên chăng cơ quan chức năng và nhà trường cần có các biện pháp xử lý thật nghiêm minh, xử phạt thích đáng những người cố ý gây sự và có hành động gây thương tích cho người khác.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)