Bé gái 10X đọc rap tiếng Khmer đốn tim dân mạng Việt

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé 10X xinh xắn đọc rap bằng tiếng Khmer kèm nhiều cử chỉ dễ thương đang được dân mạng Việt yêu thích và tích cực "truy lùng". 

Thành viên diễn đàn Beat mới đây chia sẻ một đoạn clip đọc rap ấn tượng, được giới thiệu là của một cô bé dễ thương sinh năm 2000 người Campuchia. Sau khi clip được lan truyền, nhiều dân mạng Việt đã dành tặng cho cô bé những lời khen ngợi. 
Xem clip bé gái 10X đọc rap tiếng Khmer siêu đáng yêu:

Cô bé 10X xinh xắn có nickname Yu Tina. Trong đoạn clip gây sốt mạng Việt với hơn 10 nghìn lượt thích, Yu Tina thể hiện kỹ năng đọc rap bằng tiếng Khmer cực đỉnh. Ngoài giọng đọc rap, hát dễ nghe cô bé được cho là người Campuchia còn có nhiều cử chỉ, hành động rất đáng yêu như ra dấu tay hình trái tim, chu miệng, hôn gió... đốn tim dân mạng. 
Be gai 10X doc rap tieng Khmer don tim dan mang Viet
 Bé gái sinh năm 2000 có nickname Yu Tina được một số dân mạng Việt nhận xét là rất giống với hot girl Mie Nguyễn. 
Rất tò mò về cô bé 10X xinh đẹp đọc rap tiếng Khmer, cư dân mạng Việt tích cực "truy lùng" thông tin cá nhân của Yu Tina. Nhiều bức ảnh đời thường, ảnh "tự sướng" đáng yêu của Yu Tina được phát hiện và lan truyền trên mạng với hàng trăm, hàng nghìn lượt thích. 
Một số dân mạng còn cố gắng dịch những lời khen ngợi bằng tiếng Việt sang tiếng Khmer để trực tiếp gửi tới Yu Tina. Một số bạn trẻ còn dí dỏm, nhận xét rằng Yu Tina có nét đẹp trong trẻo, đáng yêu và khá giống với hot girl Mie Nguyễn. Trên trang cá nhân của Yu Tina đã bắt đầu xuất hiện những dòng bình luận của dân mạng Việt và bé gái 10X xinh xắn cũng tỏ ra khá thích thú khi được nhiều người biết đến.
Be gai 10X doc rap tieng Khmer don tim dan mang Viet-Hinh-2
Yu Tina được giới thiệu là người Campuchia, cô bé có sở thích ca hát.  
Be gai 10X doc rap tieng Khmer don tim dan mang Viet-Hinh-3
Nét đẹp trong trẻo, dễ thương của Yu Tina khiến nhiều dân mạng Việt thích thú. 
Be gai 10X doc rap tieng Khmer don tim dan mang Viet-Hinh-4
 Một bức ảnh "tự sướng" đáng yêu của Yu Tina. 
Tâm An

Bình luận(0)