Xuất hiện manh mối thi thể nạn nhân bị TMV Cát Tường ném sông?

Google News

Sáng 23/10, người nhà chị Huyền nhận được tin báo có người nhìn thấy thi thể một phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Theo người nhà chị Huyền, việc tìm kiếm thi thể đã lóe lên hy vọng khi gia đình nhận được tin báo cùng thời gian trên có thấy một xác phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân thuộc địa phận huyện Thường Tín.
Tuy nhiên, đến 7h ngày 23/10, thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ thẩm mỹ gây chết người rồi ném xác xuống sông vẫn chưa được tìm thấy.
Ông Phạm Đức Quang (53 tuổi) cậu chị Huyền cho biết, mặc dù gia đình đã thuê thuyền đi tìm kiếm suốt đêm, nhưng vẫn chưa dò ra manh mối.
Hiện tại, gia đình đã thuê thêm hai chiếc thuyền và huy động bạn bè, người thân nội ngoại tiếp tục đi dọc theo sông Hồng và từ Nam Định, Thái Bình đi xuống để tìm kiếm thi thể chị Huyền.
Mọi người trong gia đình chị Huyền đều hết sức đau buồn. Em gái chị Huyền nói: "Biết là chị không thể còn sống được nhưng gia đình tôi vẫn mong một điều kỳ diệu sẽ đến với chị. Chúng tôi mong cơ quan cảnh sát điều tra sớm đưa những người đã ném xác chị tôi truy tố trước pháp luật”.
 Ông Tường (áo trắng) chỉ nơi phi tang xác nạn nhân.
Liên quan tới vụ việc này, 9h sáng nay, Bệnh viện Bạch Mai có cuộc họp báo về vụ án Nguyễn Mạnh Tường, 40 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, Hà Nội, ném xác nữ bệnh nhân xuống sông Hồng.
Phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Ngọc Hiền cho hay, không chỉ riêng ông mà cả Ban giám đốc và nhiều bác sĩ đã rất sốc trước thông tin bác sĩ Tường hành xử độc ác với bệnh nhân Lê Thị Thanh Huyền. "Nhiều người đã nhắn tin cho tôi bày tỏ bất bình", ông nói.
Ông không thể ngờ cán bộ dưới quyền, nam bác sĩ ngoại khoa, lại có thể lái ôtô chở thi thể bệnh nhân đi vứt phi tang xuống sông, để rồi đến giờ vẫn chưa tìm thấy xác.
Cũng vào hôm qua, ông Nguyễn Ngọc Hiền, Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai xác nhận: thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường-chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường, hiện đang công tác tại khoa Ngoại của Bệnh viện Bạch Mai.
Ông Nguyễn Mạnh Tường là bác sĩ phẫu thuật ngoại khoa chuyên về xương khớp, được một số đồng nghiệp đánh giá là có tay nghề vững trong phẫu thuật về xương. Trong quá trình công tác tại bệnh viện được đánh giá là người có nhân thân tốt, chưa bị vi phạm, kỷ luật gì. Thế nhưng không ai ngờ ông Tường lại làm những việc như vậy.
Trước đó, khoảng 9h ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.
Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho ông Tường. Ông Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.
Ông Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng Khánh bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.
Đ.N (Theo Tuổi Trẻ, Tiền Phong)

Bình luận(0)