Va chạm giao thông, rút dao đâm chết người

Google News

(Kiến Thức) -Nguồn tin từ công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ án một thanh niên bị đâm chết khi va chạm giao thông tại xã Quỳnh Ngọc…

Vào lúc 19h30 ngày 16/7, tại thôn Đồng Châu, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, một thanh niên đã bị đâm chết do va chạm giao thông.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quỳnh, SN 1997, trú tại xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên anh Nguyễn Văn Quỳnh cùng với hai người bạn đi chơi. Ra khỏi nhà được khoảng 500m thì nhóm của Quỳnh gặp một xe máy của một thanh niên lạ mặt đi ngược chiều. Do đoạn đường nhỏ hẹp, có nhiều ổ gà cộng với trời mưa đọng nước nên hai bên đã có va chạm với nhau.

 

Hiện trường vụ án mạng. 

Trong lúc lời qua tiếng lại, người thanh niên lạ mặt đã rút từ trong túi ra một con dao, đâm thẳng vào ngực Quỳnh rồi lên xe bỏ trốn. Nghe tiếng tri hô, người dân chạy ra đường thì hoảng hốt phát hiện Quỳnh đang nằm trên vũng máu, người dân vội sơ cứu cho Quỳnh nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó người dân đã báo tin cho Công an xã, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Quỳnh Phụ.

Ông Nguyễn Văn Mừng, chú ruột của nạn nhân cho biết, Quỳnh đang làm ăn ở trong miền Nam với bố, mới về quê được 2 ngày để làm lại chứng minh thư nhân dân thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Thanh Tuyển

Bình luận(0)