Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ bị 6 đối tượng cưỡng hiếp

Google News

(Kiến Thức) – Đến giờ cô gái vẫn trong trạng thái hoảng loạn vì những ký ức kinh hoàng trong đêm định mệnh 26/5.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT – CA huyện Tiên Du khi cung cấp cho PV Kiến Thức cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ hiếp dâm nghiêm trọng xảy ra trên địa phận cánh đồng Đông Sơn, xã Việt Đoàn (Tiên Du, Bắc Ninh). Nạn nhân là Nguyễn Thị Hồng Nh. (khu Trần, phường Hợp Lĩnh, TP Bắc Ninh) đã nộp đơn trình báo sự việc mình bị 6 đối tượng ở thôn Đông Sơn khống chế sau đó hiếp dâm tối ngày 26/5. 

 6 đối tượng hiếp dâm thiếu nữ.

PV Kiến Thức đã tìm đến nhà nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Nh. tại khu Trần, xã Hạp Lĩnh (TP Bắc Ninh). Đến thời điểm này, dù sự việc đã xảy ra được gần chục ngày, nhưng Nh. vẫn trong tình trạng khủng hoảng về tâm lý.

Ông Nguyễn Đăng Thoa, bố nạn nhân bức xúc: “Làm cha, làm mẹ ai có thể chịu đựng được khi biết tin con gái mình đã bị 6 thằng thanh niên choai choai đè ngửa ra cánh đồng hãm hiếp trong lúc đêm hôm như vậy”.

Theo lời ông Thoa, lúc 1 giờ sáng ngày 27/5, khi gia đình đang ngủ thì nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ gọi đến, chưa kịp hỏi là ai, ông đã nghe thấy tiếng khóc nấc và nhận ngay ra giọng nói đó của cái Nh.: “Bố ơi cứu con với, con bị lừa”. “Thấy con gái nói vậy, tôi đã rất thảng thốt nhưng cũng kịp trấn tĩnh lại và hỏi cháu: “Con bị làm sao, đứa nào lừa con, thế giờ đang ở đâu?” Lúc đó giọng cháu rất hoảng hốt, cháu vừa khóc vừa nói “Con không biết mình đang ở đâu, con sợ lắm”, ông Thoa kể lại.

Lo lắng con gặp chuyện chẳng lành, gia đình ông Thoa vội vã chạy đi báo cho công an phường Hạp Lĩnh để nhờ giúp đỡ. Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, công an phường Hạp Lĩnh báo cáo lên cấp trên và phối hợp với công an huyện Tiên Du khẩn trương tìm kiếm danh tích của cháu Nh. Chỉ sau vài giờ, cơ quan công an đã tìm được nạn nhân trong tình trạng hoảng loạn tột độ, mặt tái xanh, ngồi co rúm trong một căn phòng của nhà nghỉ.

Sau khi Nh. nói đã bị nhóm đối tượng 6 người cưỡng chế hiếp dâm và cầm đầu nhóm đối tượng này chính là Nguyễn Duy Đông, người thôn Đông Sơn (xã Việt Đoàn), công an huyện Tiên Du lập tức triển khai lấy lời khai của nạn nhân nhằm sớm truy bắt các đối tượng gây án.

 Căn nhà của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Nh.

Thời điểm này, bản thân Nh. vẫn còn bị khủng hoảng tâm lý. Cô gái không ăn không ngủ, suốt ngày nằm co ro ở góc giường, không dám tiếp xúc với ai.

Nh. kể lại, cách đây khoảng hơn một tháng, em có quen với một người tên là Đông (Nguyễn Duy Đông, SN 1995, trú tại thôn Đông Sơn, xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du) và có cho gã thanh niên này số điện thoại của mình. Tối ngày 26/5, sau khi đi họp hội đồng niên, Nh. được Đông đến đón rủ đi uống nước. Nghĩ là chỉ gặp mặt nói chuyện như bạn bè, nào ngờ Đông lại đèo Nh. đi lòng vòng nhiều nơi. Khi Nh. thắc mắc thì Đông có nói còn mấy người bạn nữa đang chờ đi cùng.

Tuy nhiên, khi đến khu ruộng ngô thuộc cánh đồng thôn Đông Sơn, bất ngờ Đông tắt máy và bảo Nh. xuống xe. Do đêm hôm, lại giữa cánh đồng vắng, cô gái trẻ sinh nghi, quyết không xuống xe. Tuy nhiên gã thanh niên mới quen đã tiến đến giật ngược làm nạn nhân ngã vật xuống đất. Chưa kịp đứng dậy, Nh. đã bị tên “yêu râu xanh” đè lên người, giở trò đồi bại. Mặc dù kêu cứu nhưng do đêm hôm, lại giữa đồng không mông quạnh, không một bóng người, Nh chỉ biết nghiến răng cam chịu để Đông thỏa mãn thú tính.

Tưởng rằng, sau khi thỏa mãn xong hành vi bì ổi, Đông sẽ tha cho Nh. về, nào ngờ hắn còn hào hiệp “dâng” bạn gái cho 5 “chiến hữu” đang đợi sẵn ở khu vực cánh đồng, cách nơi hắn hãm hiếp Nh. khoảng 500m. Lấy cớ sẽ chở nạn nhân về nhà, Đông đưa thẳng nạn nhân đến chỗ đồng bọn đang chờ. Thấy "bạn quý" chở bạn gái đến, 5 đối tượng Nguyễn Hữu Toán (SN 1992), Nguyễn Hữu Khiêm (SN 1987), Nguyễn Hữu Hải (SN 1987), Nguyễn Thanh Toản (SN 1996) và Nguyễn Trọng Sơn (SN 1996), cùng trú ở thôn Đông Sơn (xã Việt Đoàn, Tiên Du) liền lao đến. Do hợp đồng từ trước, tại đây, 3 đối tượng tiến đến giữ tay thiếu nữ đáng thương để 2 đồng bọn thỏa sức hãm hiếp.

Cũng theo vợ chồng ông Thoa, từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, Nh. vẫn rơi vào tình trạng hoảng loạn, suốt ngày chỉ nằm trong nhà, không dám bước ra ngoài đường. Do học lực yếu nên cô gái nghỉ học từ hơn 4 năm. Trước đây Nh. có lên Hà Nội bán quán cho dì ruột để phụ giúp gia đình. Cách đây vài tháng, gia đình đã xin Nh. vào làm việc tại một công ty điện tử đóng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, sau khi hết giờ làm, Nh. lại trở về nhà phụ giúp cha mẹ chăm lo ruộng vườn nhà cửa, không mấy khi đi chơi tối.

“Ai mà ngờ được sự việc lại đến nông nỗi này, cứ đi làm thì thôi, chứ về nhà nhìn thấy con mà rơi nước mắt”, ông Thoa than thở.

 Trưởng công an xã Việt Đoàn Trần Quang Lưu.

Ông Trần Quang Lưu, trưởng công an xã Việt Đoàn cho biết, cả 6 đối tượng, Đông, Toán, Khiêm, Hải, Toản, Sơn đều là những thanh niên thường xuyên lêu lổng, tụ tập, gây rối, đi xe không đội mũ bảo hiểm lạng lách khiến nhiều người dân ở Việt Đoàn và các xã lân cận khiếp vía khi gặp bọn chúng. Nhưng việc chúng tụ tập lại rồi hiếp dâm cô gái trẻ thì tất cả người dân trong xã đều bất ngờ. 

Hiện công an huyện Tiên Du đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 6 đối tượng về hành vi hiếp dâm để điều tra, xử lý. Trong đó, chủ mưu là đối tượng Nguyễn Duy Đông, trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du - Bắc Ninh.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Thiên Hải

Bình luận(0)