Ông lão 82 hiếp dâm bé gái vẫn thường đi “mát mẻ“

Google News

(Kiến Thức) – Ông lão 82 tuổi dâm ô với bé gái 13 tuổi bị thiểu năng tại xã Đại Đồng (Kiến Thụy, Hải Phòng) là kẻ bệnh hoạn, đã từng rình mò phụ nữ tắm và một tuần đi dịch vụ “vui vẻ” mấy lần…

Bắt quả tang kẻ dâm ô trẻ em

Để làm rõ những thông tin liên quan đến việc gia đình cháu Phạm Thị H. (xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) tố cáo ông Đỗ Trọng Liêm (thôn Lạng Côn, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) giở trò đồi bại với cháu H., PV Kiến Thức đã tìm về địa phương để tìm hiểu và phát hiện nhiều thông tin mới.

 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Ông Phạm Hữu Đắc (SN 1938), ông nội cháu Phạm Thị H. cho biết, sáng ngày 20/5, mẹ cháu H. đi cắt lúa ngoài đồng, bố cháu H. bị tâm thần nên lang thang đâu đó, ông Đắc đi cắt tóc nhưng do quán đông khách nên ông trở về nhà sớm.

Khi trở về nhà mình, ông thấy cháu Phạm Thị H. (SN 2000) kêu thất thanh “Ông tha cho cháu, cháu van ông”. Chạy vào nhà ông thấy ông Đỗ Văn Liêm, vốn là bạn của ông đang nằm đè lên cháu gái mình trong tình trạng không mặc quần, cháu ông cũng trong cảnh tương tự. Trước tình cảnh trớ trêu ấy, ông đã lao vào đánh ông Liêm để cứu cháu gái mình, đồng thời hô hoán mọi người. Một lúc sau, hàng xóm láng giềng chạy đến, định lao vào đấm ông Liêm do tức giận, nhưng ông Đắc lại can mọi người, sau đó ông trình báo lên cơ quan Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Kiến Thụy.

 Ông nội cháu H. rất bức xúc vì hành động đồi bại của bạn già.

Theo ông Đắc, ông và ông Liêm chỉ là chỗ quen biết thời gian gần đây khi đánh chắn. Bản thân ông Đắc cũng không biết nhà ông Liêm ở đâu thôn Lạng Côn, chỉ biết là bên xã Đông Phương, nhưng ông Liêm thi thoảng lại đến nhà ông Đắc để chơi đánh chắn.

“Tôi không ngờ lão ấy lại làm cái trò đồi bại ấy. Hóa ra lâu nay, lão sang nhà chơi chỉ để rình mò cháu gái của mình. Cháu H. không bình thường, cháu bị thiểu năng. 13 tuổi, cháu cao lớn hơn những đứa trẻ bình thường nhưng về suy nghĩ thì kém hơn rất nhiều. Cháu không đi học mà ở nhà vì có cho cháu học cháu cũng không học được. Nếu cháu H. khôn ngoan như người bình thường thì đã không có chuyện này. Đằng này cháu đã bị thiểu năng mà lão ấy lại còn giở trò đồi bại đến như vậy”, ông Đắc bức xúc.

Trong khi ông Đắc ngồi trò chuyện với PV thì cháu H. đến gần, khuôn mặt cháu lúc thì cười cợt, vui đùa, khi lại giật mình kinh hãi, nhất là khi thấy người lạ. Chị Đỗ Thị Dung mẹ cháu H. thấy con như vậy thì không kìm nổi những giọt nước mắt.

 Năm nay mới 13 tuổi nhưng cháu H. cao lớn như thiếu nữ.

Chị Dung cho biết: “Cháu mấy hôm nay nửa đêm hay giật mình rồi khóc. Gia đình tôi rất khó khăn, bố nó cũng bị về thần kinh, được hưởng trợ cấp của nhà nước, con H. mắc bệnh giống bố, giờ cháu lại bị như thế này nữa... Khi gia đình hỏi cháu bị ông Liêm cưỡng bức mấy lần, con H. bảo 5 lần, 2 lần ông Liêm cho tiền và 3 lần cho kẹo, đến lần này thì ông nội cháu về và bắt được. Hiện gia đình đang chờ kết quả khám nghiệm nhưng chuyện buồn lòng này thật khó mà nguôi ngoai. Tôi mong pháp luật sẽ sớm điều tra làm rõ, xử lý nghiêm kẻ phạm tội, lấy lại công bằng cho con gái tôi”.

Trao đổi với PV, Trưởng Công an xã Đại Đồng Hoàng Văn Tư xác nhận, vào khoảng 8h ngày 20/5, trên địa bàn xã xảy ra vụ một ông già thực hiện hành vi dâm ô với bé gái chưa đầy 13 tuổi bị bệnh tâm thần tại nhà nạn nhân. Đối tượng đã được người nhà nạn nhân và nhân dân bắt giữ, giao cho cơ quan công an xã. Nạn nhân là cháu gái tên Phạm Thị H. (sinh ngày 28/10/2000), con của vợ chồng anh Phạm Văn Kiên (SN 1976) và chị Đỗ Thị Dung (SN 1975), thường trú tại Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Người bị tố cáo hiếp dâm cháu H. chính là ông Đỗ Trọng Liêm (SN 1936, trú tại thôn Lạng Côn, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy).

Già vẫn bệnh hoạn

Trong khi gia đình cháu H. đang rất căm phẫn vì hành vi của ông Đỗ Trọng Liêm thì gia đình ông Liêm dường như không quan tâm nhiều đến chuyện của ông này.

“Ông Đỗ Trọng Liêm có 5 người con trai và một người con gái nhưng từ khi xảy ra sự việc đến nay, gia đình nhà ông Liêm không ai đến để hỏi thăm sức khỏe cháu tôi. Điều này rất khó hiểu”, ông Đắc băn khoăn.

Về thôn Lạng Côn nơi gia đình ông Liêm sinh sống, chúng tôi được biết, ông Liêm và vợ đã sống ly thân hơn 10 năm nay. Ông Liêm sống một mình bằng nghề thợ rèn chứ không sống cùng với người con nào.

 Chủ tịch xã Đông Phương Tô Văn Cương

Chủ tịch UBND xã Đông Phương ông Tô Văn Cương cho biết, không phải đến giờ ông Liêm mới có biểu hiện như vậy, từ trước đây ông Liêm đã nổi tiếng về sự bệnh hoạn của bản thân.

“Vì có lý do nên mọi hoạt động của ông Đỗ Trọng Liêm đều bị địa phương giám sát chặt chẽ. Đã cao tuổi, lẽ ra ông Liêm phải là tấm gương sáng để con cháu noi theo thì ông Liêm lại bộc lộ mình như một kẻ bệnh hoạn, hay vào nhà hàng lẻ để tìm dịch vụ “mát mẻ” với các cô nhân viên. Đặc biệt là việc ông này hay đi rình phụ nữ và trẻ nhỏ tắm hoặc đi vệ sinh. Nhiều khi ông ấy đạp xe đi đến những con đường vắng chỉ để nhìn nam nữ ngồi ôm nhau hay ngắm mấy học sinh nữ đi học về.

Ông Liêm và vợ mâu thuẫn nhau có lẽ cũng vì sinh lý của ông này quá cao, trong khi vợ ông không đáp ứng được do tuổi cao. Trước đây ông này làm thợ rèn, giờ bỏ nghề, đi rong chơi…”, ông Tô Văn Cương cho hay.

Trưởng Công an huyện Kiến Thụy, thượng tá Nguyễn Quốc Hùng cho biết, cơ quan CSĐT - Công an huyện Kiến Thụy đã tạm giữ ông Đỗ Văn Liêm để làm rõ nghi án ông này hiếp dâm cháu bé 13 tuổi ở xã Đại Đồng (Kiến Thụy, Hải Phòng). Đồng thời cơ quan công an đã đưa cháu H. đi giám định tại cơ sở y tế.

Hiện Công an huyện Kiến Thụy đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU


Hải Ninh

Bình luận(0)