Du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể

Google News

Một nữ du khách người Mỹ bị một tài xế xe tải và hai đồng phạm hiếp dâm tập thể sau khi xin đi nhờ xe tại Ấn Độ.

“Nữ du khách 30 tuổi bị bọn chúng hiếp dâm tập thể trên một chiếc xe tải vào tối 3.6 (giờ địa phương). Chúng đã cho cô ấy đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại”, AFP dẫn lời Thanh tra cảnh sát Abhimanyu Kumar của thị trấn Manali, một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ở bang Himachal Pradesh.

Ông Kumar ngày 4.6 cho biết kết quả các xét nghiệm khẳng định nữ du khách Mỹ đã bị hiếp dâm và cảnh sát đang truy lùng tên tài xế và hai đồng phạm khắp Manali, cách thủ đô New Delhi 500 km.

“Nạn nhân không thể nhớ được biển số xe tải và không hiểu được những tên tội phạm nói gì. Chúng chạy xe tải chở nạn nhân ra một địa điểm vắng vẻ tại thị trấn Manali rồi hiếp dâm tập thể nạn nhân trong gần một giờ”, AFP dẫn lời ông Kumar cho hay.

Nữ du khách, theo luật Ấn Độ không công bố danh tính, đồng ý ở lại Manali để nhận diện các nghi phạm hiếp dâm khi chúng bị bắt, theo AFP.

Hồi tháng 3/2013, một nữ du khách người Thụy Sĩ đã bị cưỡng hiếp tập thể ở bang Madhya Pradesh.

Đối mặt với làn sóng tội phạm hiếp dâm gia tăng trong thời gian gần đây, chính phủ Ấn Độ hồi tháng 3/2013 vừa tăng mức hình phạt đối với tội phạm hiếp dâm, từ tối thiểu 20 năm tù cho đến tử hình nếu nạn nhân bị hiếp dâm tử vong, theo AFP.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Theo Thanh Niên

Bình luận(0)