Hà Nội: 1 người tử vong do cây đổ ngang đường

Google News

(Kiến Thức) - Do mưa bão, cây xà cừ trên phố Bà Triệu bất ngờ đổ xuống. Người đàn ông đi xe máy không kịp phản ứng đã đâm thẳng vào thân cây ngã xuống đường tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 sáng nay (8/8), tại trước số nhà 101 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người dân sống gần hiện trường xảy ra vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, trời mưa rất to, mọi người trong khu phố đang ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng động rất lớn ngoài đường. Khi họ chạy ra thì thấy cây xà cừ trước số nhà 101 đã đổ chắn ngang đường. Cạnh cây xà cừ có một người đàn ông mặc áo mưa, nằm bất tỉnh, còn chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên vỉa hè đường Bà Triệu.
Hiện trường xảy ra vụ việc.  
Ngay sau đó, người dân đã đưa người đàn ông gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người dân cho biết, do chấn thương quá nặng người nạn nhân đã tử vong.
Một số người sống cạnh hiện trường cũng cho biết, cây xà cừ bị đổ này đã bị bung gốc cách đây gần 1 tuần nhưng chưa đổ vì được đường dây điện đỡ. Tổ dân phố và nhiều người dân đã báo với đơn vị quản lý cây xanh và cơ quan chức năng vì thấy nguy hiểm. Tuy nhiên, đã gần 1 tuần mà không ai xử lý.
Cây xà cừ đã được cưa và đưa lên vỉa hè.
Đến hôm qua (7/8), công nhân thuộc đơn vị quản lý đường dây điện xuống gỡ dây điện khỏi cây xà cừ vì sợ cây sẽ kéo đứt dây điện. Và sáng nay, cây bất ngờ đổ gây tai nạn cho người đi đường.
Hiện tại, cây xà cừ đã được cưa và đưa lên vỉa hè để giải phóng lòng đường Bà Triệu.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 
Tiến Dũng

Bình luận(0)