Bệnh nhân bị em ruột cắt chân rất khó nối chi

Google News

(Kiến Thức) - "Bệnh nhân bị cưa chân, khiến cổ chân, các khớp bị biến dạng và khả năng nối chi là rất khó", bác sĩ Nguyễn Công Tô, Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận.

Theo bác sĩ Nguyễn Công Tô, bệnh nhân tên tên T.T.T.D, khoảng 50 tuổi, đã ổn định sức khỏe và được chuyển về phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi.
Về tiền sử bệnh, bà T.T.T.D nhập viện Xanh Pôn ngày 23/12/2013 để điều trị sau phẫu thuật não. Ban đầu bệnh nhân nằm ở khoa phẫu thuật thần kinh, nhưng sau khi sự việc xảy ra, bệnh nhân được chuyển đến khu hồi sức cấp cứu và thuộc diện bệnh nhân điều trị nặng.
Benh nhan bi em ruot cat chan rat kho noi chi
 Bệnh nhân bị cắt chân rất khó nối chi
Sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ trực là người phát hiện đầu tiên, lúc đó hung thủ là em ruột tên Trần Tuấn Khương sử dụng vật gây chấn thương (dao gọt hoa quả - BS) cưa chân nạn nhân. Thái độ của hung thủ rất hung hăng, đe dọa cả nhân viên y tế. Ngay lập tức, bác sĩ trực báo bảo vệ và công an, đồng thời cấp cứu bệnh nhân để giữ tính mạng.
Ông Nguyễn Mạnh Thân, Trưởng phòng Kế hoạch bệnh viện Xanh Pôn cho biết, lực lượng công an đang xác nhận hung thủ có sử dụng chất kích hay không. Nếu hung thủ không sử dụng chất kích thích thì đây là trường hợp suy đồi đạo đức nghiêm trọng.
Trong một diễn biến khác, Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng công an quận Ba Đình, cho biết: "Bà Dung nói ma nhập trong người tôi, ông Khương cắt chân để máu chảy, ma chạy ra ngoài".
Cũng theo ông Đình, Khương thừa nhận tỉnh táo, dương tính với ma túy. Gia đình nạn nhân hòa thuận, ở nhà 214 A4 tập thể Thành Công.
Lê Phương - Tiến Dũng

Bình luận(0)