Anh rể kẻ cứa chân chị gái lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Ông Tuấn dự đoán, có khả năng hung thủ Khương chơi bời và rơi vào "con đường nghiện ngập" khi sang châu Âu lao động trong 10 năm.

Ngay sau khi biết tin vợ cũ bị em trai cứa chân, ông Nguyễn Lưu Tuấn (thường gọi là Long, ở Bắc Ninh) vội vã về Hà Nội, tới nhà riêng bà D. (số 7, ngõ 4, đường Tạ Quang Bửu) nhưng không ai ở nhà đón tiếp.
Nhà bà D. được khoá kín.
Ông Tuấn kể, hung thủ Trần Tuấn Khương từng đi Đức lao động rồi sang Tiệp Khắc 10 năm. Trong thời gian này, có khả năng Khương chơi bời và rơi vào "con đường nghiện ngập".
Khương tại cơ quan điều tra. Ảnh: PLTPHCM
Về thông tin con gái mình bịt miệng bà D. để cậu ruột là Khương cứa chân mẹ, ông Tuấn bác bỏ nghi vấn này. Ông khẳng định, chị V. là người ngoan hiền, chăm chỉ học hành, rất yêu thương mẹ; nên không có khả năng chị tham gia cứa chân bà D..
Trái ngược với thông tin được đăng tải trên một số báo điện tử, chị V. (24 tuổi) chăm sóc mẹ bị ung thư chu đáo, trong khi vẫn chăm chỉ học hành, giành được học bổng đi Nhật.
Về quan hệ với bà D., ông Tuấn cho biết, mình hầu như không còn liên hệ với vợ cũ sau khi ly hôn từ năm 1996 khi V. 6 tuổi. Do nhiều mâu thuẫn về các vấn đề trong cuộc sống, từ khi ly hôn, ông bà ngoại V. cũng cấm ông đi lại, thăm nom V. Tuy nhiên, ông thỉnh thoảng vẫn tới thăm con gái duy nhất của mình với bà D.
Ông Tuấn chia sẻ, không biết vì lý do gì nhưng dần dần, mỗi lần lên thăm con gái, V. tỏ ra rất thờ ơ, không cho bố số điện thoại để liên lạc. Vì thế,  dù rất muốn hỏi thăm tình hình của con, lo lắng cho con, nhưng ông Tuấn cũng không có cách nào liên lạc được.
Ông Long không có số điện thoại của vợ cũ, con gái... nên đợi ngoài cửa nhà bà D.
Người chồng hiện tại tên Bình đang trong viện chăm vợ. Phóng viên gọi điện cho ông nhưng ông từ chối cung cấp thông tin vì muốn tập trung chăm sóc vợ.
Trong khi đó, hàng xóm bà D. đều khẳng định bà D. sống hoà thuận với anh em, hàng xóm, chưa từng gây điều tiếng gì; còn ông Tuấn cho biết, vợ cũ làm kế toán cho Viện Sân khấu điện ảnh, là một người hiền lành, ít nói, sống kín đáo.
Diễn biến sự việc
- Ngày 23/12/2013, bà Trần Thanh Dung, sinh năm 1963 (địa chỉ: phòng 211, A4, TT Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội vào viện Xanh Pôn). Bà được chẩn đoán: Dãn não thất trên bệnh nhân u não hố sau, đã được phẫu thuật dẫn lưu não thất ngày 28/12/2013, điều trị tại khoa Phẫu thuật thần kinh, BV Xanh Pôn. 

 

- Khoảng từ 1h30 đến 2h45 ngày 02/01/2014, điều dưỡng trực tại khoa Phẫu thuật thần kinh theo dõi thấy người nhà đang xoa bóp cho bệnh nhân Dung, điều dưỡng hỏi bệnh nhân, bệnh nhân không kêu đau, không phát hiện gì bất thường.
- Khoảng 3h30, kíp trực phát hiện người nhà bệnh nhân cắt chân bệnh nhân đã báo bảo vệ, trực lãnh đạo bệnh viện, công an phường. Đồng thời mọi người tìm cách tiếp cận giải cứu bệnh nhân, song người thanh niên hung hãn, vung dao dọa nạt không cho y, bác sỹ vào cứu bệnh nhân. Khoảng 20 phút sau, người thanh niên gây án vứt dao, nằm vật ra đất. Cán bộ y tế đã khẩn trương cấp cứu và đưa bệnh nhân lên phòng mổ. Sau mổ cấp cứu cắt cụt 1/3 dưới đùi phải, bệnh nhân được đưa về hậu phẫu sau mổ tại phòng riêng của khoa Tăng cường Ngoại.
- Công an phường Điện Biên đã lập biên bản tại hiện trường, bắt giữ các đối tượng gây án. Theo đề nghị của Công an quận Ba Đình, Bệnh viện Xanh Pôn đã làm xét nghiệm nhanh với đối tượng gây án, kết quả dương tính với ma túy (amphetamin).

 

Kiến thức tiếp tục cập nhập thông tin.
Đình Phương

Bình luận(0)