Siu Black trở lại Hà Nội trong đêm nhạc Nguyễn Cường

Google News

Siu Black là một trong những ca sĩ góp mặt trong live show riêng đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Nguyễn Cường.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường tổ chức live show riêng đầu tiên với tựa đề Tuổi thơ tôi Hà Nội. Ông bảo: “Tôi thực sự rất háo hức, hồi hộp và chờ đợi live show đầu tiên này của mình và tin tưởng rằng, những người yêu nhạc Nguyễn Cường sẽ được thấy những nét chạm khắc rõ ràng nhất, chân thực nhất chân dung âm nhạc của tôi”.
Siu Black tro lai Ha Noi trong dem nhac Nguyen Cuong
 Nhạc sĩ Nguyễn Cường. Ảnh: NVCC
Trong đêm nhạc riêng của mình, Nguyễn Cường sẽ kể câu chuyện của một chàng trai sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Và dù có đi bất cứ nơi nào, thậm chí nhiều người nghĩ rằng chàng sinh ra từ núi rừng Tây Nguyên với chiếc mũ cao bồi và giai điệu bốc lửa thì cuối cùng chàng trai ấy vẫn luôn khẳng định một tình yêu Hà Nội sâu sắc và nồng nàn.
Câu chuyện âm nhạc do Nguyễn Cường kể sẽ trải dọc theo những mảng màu âm nhạc đặc trưng của ông qua giọng ca của ba nghệ sĩ gắn bó thân thiết là Siu Black, Thanh Lam và Tùng Dương.
Trong đó, Thanh Lam đảm nhận những ca khúc về Hà Nội trữ tình, mơ mộng; Tùng Dương với những ca khúc về biển, về tình yêu dữ dội và cuộn trào; còn ca sĩ Siu Black, người phụ nữ với chất giọng rực lửa của núi rừng sẽ đem đến những nét sôi động, mãnh liệt trong những ca khúc về Tây Nguyên.
Siu Black tro lai Ha Noi trong dem nhac Nguyen Cuong-Hinh-2
Ca sĩ Siu Black. Ảnh: Đ.C 
Sau thời gian dài vắng bóng, Siu Black sẽ chính thức trở lại sân khấu Hà Nội. “Họa mi núi rừng” chia sẻ dù bận bất cứ việc gì cũng sẽ luôn ưu tiên cho những chương trình của nhạc sĩ sinh năm 1943, hơn nữa đây lại là live show riêng đầu tiên mà ông đích thân thực hiện.
Nhạc sĩ Nguyễn Cường cũng tiết lộ, trong live show sẽ xuất hiện hình ảnh của giọng ca tài hoa nhưng bạc mệnh mà ông gắn bó và yêu quý là NSND Y Moan. Tác giả Em muốn sống bên anh trọn đời đã có ý tưởng để khán giả nhận ra vai trò của Y Moan trong đời sống âm nhạc của ông, bên cạnh những nghệ sĩ khác như Thanh Lam hay Siu Black.
Tuổi thơ tôi Hà Nội diễn ra ra vào lúc 20h ngày 13 và 14/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
>>> Xem clip Siu Black hát "Ly cà phê Ban Mê" (nguồn YouTube):
Theo Quang Đức/ Zing News

Bình luận(0)