Rapper Đinh Tiến Đạt viết tâm thư bảo vệ Hari Won

Google News

(Kiến Thức) - Chàng rapper Đinh Tiến Đạt mong cư dân mạng đừng miệt thị và trách Hari Won. Nguyên nhân họ chia tay là do lỗi của anh.

Mới đây, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt và ca sĩ Hari Won chia tay đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Ngay sau khi Hari Won chia sẻ chuyện tình cảm với Tiến Đạt tan vỡ, không ít cư dân mạng chỉ trích cô bội bạc.
Rapper Dinh Tien Dat viet tam thu bao ve Hari Won
 Rapper Đinh Tiến Đạt và ca sĩ Hari Won. 
Trước việc chuyện chia tay nhận ý kiến trái chiều, chàng rapper sinh năm 1981 đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh đã viết tâm thư liên quan đến chuyện của anh và Hari Won.
Mở đầu bức tâm thư, Tiến Đạt gửi lời xin lỗi đến khán giả khi chuyện tình cảm của anh và Hari Won đã làm ảnh hưởng đến mọi người. 
Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Tiến Đạt cho hay anh đã không giữ được lời hứa của mình. Điều đó đã khiến chuyện tình cảm của cả hai gặp trục trặc.
Rapper 8x viết: “Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari Won và Đinh Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi.
Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari Won ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari Won. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà”.
Tiến Đạt cũng khẳng định tình yêu của anh và bạn gái cũ trong suốt 9 năm là thật và cả hai đều rất trân trọng tình yêu này. Chàng rapper còn cho biết, Hari Won đã chịu nhiều đắng cay, đau khổ mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được. Bởi vậy, anh mong mọi người đừng lên án hay phán xét bạn gái cũ của anh.
Tiến Đạt tâm sự: “Tình yêu của Tiến Đạt và Hari dành cho nhau ngần ấy năm là sự thật. Nó rất đẹp và chúng tôi rất trân trọng tình yêu đó. Cả hai đã nhìn ra vấn đề và rất khó khăn mới đưa ra được quyết định như vậy. Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari Won vì Hari Won đã chịu nhiều khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu.
Khi còn nhỏ Hari Won đã chịu nhiều khổ đau rồi, đã bị kỳ thị rồi, không hạnh phúc được ấm êm như một số bạn đâu. Lớn lên cũng khổ lắm không đơn giản như những gì các bạn thấy trên tivi hay truyền thông. Hari Won có kể nhưng các bạn chỉ cảm nhận được một phần thôi, không thể nào cảm nhận hết được vì các bạn không phải Hari Won. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari Won nên rất yêu và tôn trọng Hari Won”.
Sau khi chia tay, Tiến Đạt mong muốn Hari Won sẽ tìm được một người thích hợp và hiểu cô hơn nữa. Anh cho rằng Hari Won xứng đáng được yêu thương nhiều hơn. Vì vậy, Tiến Đạt thực sự hy vọng cư dân mạng đừng miệt thị, đừng trách Hari của anh.
Tiến Đạt chia sẻ: “Điều mà Tiến Đạt muốn là Hari Won sẽ luôn mỉm cười, sẽ tìm được một người thích hợp hơn và hiểu Hari Won nữa. Mình không thể ích kỷ giữ lại để làm khổ nhau. Tình cảm Hari Won và Tiến Đạt dành cho nhau là chân thật. Bởi vậy, các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt để miệt thị Hari Won, đừng trách Hari Won của Tiến Đạt. Hari Won xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. 
Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari Won phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé. Hãy gửi đến Hari Won của tôi những lời tốt đẹp nhất nhé. Và hãy cầu nguyện cho Hari Won luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hãy làm thế nhé các bạn của tôi”.
Cuối bức tâm thư, rapper Đinh Tiến Đạt dành những lời chân thành cho Hari Won. Anh cầu mong bạn gái cũ sẽ tỉnh táo vượt qua chuyện buồn tình cảm. Rapper 8x khẳng định anh sẽ luôn ở bên cạnh cô như một người thân.
Tiến Đạt viết: “Dành cho bà già của ông già. Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mềm. Có người chúc, người buồn, kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em”.
Rapper Dinh Tien Dat viet tam thu bao ve Hari Won-Hinh-2
 Chia sẻ của Tiến Đạt. 
Được biết, cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt đã gắn bó như hình với bóng trong suốt 9 năm hẹn hò và trải qua không ít khó khăn, thử thách. Cả hai đã công khai chuyện tình cảm khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. 
Thu Cúc

Bình luận(0)