Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu vì khó thở

Google News

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu vì khó thở và được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật.

Nhạc sĩ Giáng Sol vừa thông báo trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu vì khó thở và được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật.
Ca sĩ Tuấn Hiệp, người luôn xem Nguyễn Ánh 9 như người cha thứ 2 của mình chia sẻ, vị nhạc sĩ tài ba bị căn bệnh nghẹt phổi và hen suyễn lâu năm, lần này do bệnh tình tái phát khiến ông không thở được và được người nhà đưa vào viện cấp cứu từ đêm qua.
Nhac si Nguyen Anh 9 nhap vien cap cuu vi kho tho
 Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng chia sẻ ông bị căn bệnh hen suyễn mãn tính do hút quá nhiều thuốc lá. Vài năm gần đây, sức khỏe kém đi nên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã tự mình giảm bớt thói quen này. Tuy nhiên đi đâu ông cũng phải mang theo ống xịt để hỗ trợ hô hấp.
Trên trang mạng xã hội cá nhân, các nghệ sĩ đều bày tỏ sự lo lắng trước thông tin ông nhập viện cấp cứu và mong nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chóng bình phục sức khỏe.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tên thật là Nguyễn Đình Ánh, sinh năm 1940 tại Phan Rang. Không chỉ là một nhạc sĩ nổi tiếng, ông còn là một nhạc công chơi dương cầm. Nguyễn Ánh 9 đã sáng tác nhiều ca khúc giá trị: Ai đưa em về; Biệt khúc; Bơ vơ; Buồn ơi chào mi; Chia phôi; Cho người tình xa; Cô đơn; Đêm nay ai đưa em về; Đêm tình yêu; Không; Không 2; Kỷ niệm...
Xem clip nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi đàn "Tình khúc chiều mưa" (nguồn: Youtube):
Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)