Hương Giang Idol đáp trả khi bị Lâm Chi Khanh dọa kiện

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào đoạn ghi âm “mắng chửi”, Hương Giang Idol đã lên tiếng đáp trả “đàn chị” Lâm Chi Khanh. “Để yên cho tôi hiền”, Hương Giang chia sẻ.

Sau lùm xùm đoạn ghi âm “mắng chửi”, mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol trở nên căng thẳng hơn. Mới đây, chia sẻ trên mặt báo, Lâm Chi Khanh dọa sẽ kiện Hương Giang Idol vì tội bôi nhọ cô trong đoạn ghi âm nếu như “đàn em” không giải thích và xin lỗi. Trước thông tin Lâm Chi Khanh dọa kiện mình ra tòa, Hương Giang Idol lên tiếng đáp trả.
Theo đó, Hương Giang giải thích lý do giữ im lặng và cho biết nếu cô làm sai thì cô đã bị kiện rồi. "Phải chi nghe giống giống tôi một chút tôi còn lên tiếng chứ nghe như một trò cười như thế thì lên tiếng làm gì vì cũng có ai tin đâu", Hương Giang viết. 
Huong Giang Idol dap tra khi bi Lam Chi Khanh doa kien
Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh.
Hương Giang cũng thẳng thắn chia sẻ cô chưa bao giờ hiền lành. Tuy nhiên, vì bố mẹ, gia đình và người thân yêu nên cô quyết định không làm lớn chuyện. Ngoài ra, Hương Giang thực sự mong tên của mình sẽ không bị những người mà cô không liên quan nhắc đến trong câu chuyện của họ.
Giọng ca bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol viết: "Tôi bảo tôi chỉ ước những người không thể yêu quý mình thì làm ơn hãy bỏ mình ra khỏi đầu họ, đừng ba bữa nửa tháng lại nhắc tên mình mà trong khi cả đời mình không quan tâm và nhắc tới họ". 
Nguyên văn chia sẻ của Hương Giang Idol:
“Người ta cứ hỏi tôi sao em không lên tiếng?
Tôi bảo là có gì để lên tiếng không? Phải chi nghe giống giống tôi một chút tôi còn lên tiếng chứ nghe như một trò cười như thế thì lên tiếng làm gì vì cũng có ai tin đâu. Tôi bận!
Người ta hỏi tôi sao đi ghen tị với người khác?
Tôi bảo ghen chứ! Ghen với Taylor Swift sao yêu hết đàn ông đẹp trên thế giới, ghen với những ngôi sao hạng A được triệu khán giả hâm mộ, ghen với những ngôi sao trẻ tuổi mà đã thành công. Chứ ghen gì với những người không có gì để ghen?
Người ta hỏi tôi mong muốn gì?
Tôi bảo tôi chỉ ước những người không thể yêu quý mình thì làm ơn hãy bỏ mình ra khỏi đầu họ, đừng ba bữa nửa tháng lại nhắc tên mình mà trong khi cả đời mình không quan tâm và nhắc tới họ! Tôi chưa bao giờ và mãi mãi không liên quan đến họ nên tôi hy vọng họ cũng tự trọng và làm được như vậy!
Người ta hỏi tôi tức không?
Tôi bảo chả tức, quen rồi, nếu mình làm gì sai họ đã kiện mình xanh đầu rồi, chả làm được gì viết viết xóa xóa riết không mệt nhỉ!
Người ta hỏi tôi sao hiền thế?
Tôi bảo tôi chưa bao giờ hiền, tôi gớm lắm. Nhưng tôi sống cho gia đình mình, cho cha mẹ mình, cho những người thương yêu mình nên tôi phải sống đẹp!
Tôi không phải cô bé hiền trong phim TVB ngày xưa bị tát 8 phát chỉ biết ôm mặt khóc đâu, nhưng cần gì làm gì vì đã có quá nhiều người xung quanh làm thay rồi, nhìn cách họ yêu thương và bảo vệ tôi đi, nhìn cách họ hỏi thăm và lo như chuyện của họ đi.
Vậy nên cứ kệ tôi...
Để yên cho tôi hiền!”.
Huong Giang Idol dap tra khi bi Lam Chi Khanh doa kien-Hinh-2
 Chia sẻ của Hương Giang.
Chia sẻ của Hương Giang Idol nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đông đảo người hâm mộ nữ ca sĩ chuyển giới này cho rằng, cô không cần quan tâm đến ồn ào vì giọng nói trong đoạn ghi âm không phải là của cô.
Trước đó, tối ngày 21/6, trên trang cá nhân, Lâm Chi Khanh bất ngờ “tố” bị Hương Giang Idol “mắng chửi” và dọa sẽ tung ra đoạn ghi âm để làm bằng chứng. Khi đoạn ghi âm được tung ra, Lâm Chi Khanh khẳng định giọng nói đó là của Hương Giang Idol.
Theo quản lý của Hương Giang Idol, cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để trả lại sự trong sạch cho mình và sẽ kiện nếu Lâm Chi Khanh tiếp tục có những lời lẽ vu khống sai sự thật, bôi nhọ danh dự, hình ảnh của mình. Trước thông tin này, Lâm Chi Khanh tuyên bố cũng sẽ kiện “đàn em”.
Đều là mỹ nhân chuyển giới hoạt động trong showbiz Việt, Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh đang trở thành tâm điểm của dư luận sau ồn ào đoạn ghi âm “mắng chửi”. Được biết, kể từ khi lùm xùm xảy ra, Hương Giang Idol vẫn ở Mỹ lưu diễn.
>>> Mời quý độc giả xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)