Nhiều mỹ nam Hàn tiếc hùi hụi vì nỡ chê “Hậu duệ mặt trời“

Google News

Họ đã từ chối vai đại úy Shi Jin trong "Hậu duệ của mặt trời" - nhân vật đưa Song Joong Ki lên đỉnh cao.

Song Joong Ki đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong khu vực châu Á nhờ vai nam chính trong Hậu duệ của mặt trời.
Nhieu my nam Han tiec hui hui vi no che “Hau due mat troi
 Song Joong Ki ngày càng nổi tiếng sau vai diễn đại úy Shi Jin.
Nhân vật chính - đại úy Shi Jin giúp Song Joong Ki không chỉ nổi tiếng mà còn kiếm bội tiền từ các hợp đồng quảng cáo và sự kiện quảng bá. Nhân vật Yoo Shi Jin đã trở thành một trong những vai diễn huyền thoại nhất của thập kỷ này. Tuy nhiên, may mắn này lại bị không ít sao nam chối bỏ.
Mới đây, cư dân mạng đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều diễn viên đã từ chối vai diễn đại úy Shi Jin, trước khi cơ hội này đến tay Song Joong Ki.
Theo nhà sản xuất phim, một số diễn viên hàng đầu đã từ chối vai diễn vì họ hoài nghi việc tham gia một bộ phim được quay hoàn toàn trước khi phát sóng sẽ không có cơ hội chỉnh sửa, dựa trên các phản ứng của người xem.
Nhieu my nam Han tiec hui hui vi no che “Hau due mat troi
 
Won Bin tiếc nuối rất nhiều khi bỏ lỡ cơ hội vàng để trở lại màn ảnh, khi từ chối vai đại úy Shi Jin. Kể từ năm 2010, sau vai diễn trong The man from nowhere, anh vẫn chưa gật đầu tác phẩm nào. Trước đó anh nhiều lần từ chối lời mời hợp tác, trong đó đáng kể phải nói đến vai nam chính trong Gió mùa đông năm ấy.
Nhieu my nam Han tiec hui hui vi no che “Hau due mat troi
 
Với mỹ nam Jo In Sung, nếu như anh may mắn nắm bắt cơ hội cho vai nam chính trong Gió mùa đông năm ấy thì lần này, anh lại bỏ lỡ Hậu duệ của mặt trời. Nữ chính Song Hye Kyo từng đóng cặp với anh một lần, nhưng Jo In Sung đã không sáng suốt khi nói lời chối từ Hậu duệ của mặt trời. Rất may, anh đã có cơ hội khác sau đó khi tham gia một dự án mới cùng nữ diễn viên Go Hyun Jung.
Nhieu my nam Han tiec hui hui vi no che “Hau due mat troi
 
Gong Yoo khóc không thành tiếng khi lắc đầu trước lời mời vai đại úy Yoo. Cũng rất may, anh đã được chọn lựa cho vai nam chính trong một dự án phim tiếp theo của biên kịch Hậu duệ của mặt trời.
Nhieu my nam Han tiec hui hui vi no che “Hau due mat troi
 
Nam diễn viên trẻ tuổi Kim Woo Bin đã không thể ngờ một bộ phim sản xuất hoàn chỉnh trước khi phát sóng như Hậu duệ của mặt trời lại ăn khách đến vậy. Nỗi nuối tiếc này sẽ còn đeo đẳng trong đời Kim lâu lắm mới tan.
>>> Xem clip giới thiệu "Hậu duệ của mặt trời" tập 15 (Nguồn: Onur Erdem): 
Theo Đức Kiên/ Dân Việt

Bình luận(0)