Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun?

Google News

(Kiến Thức) - Trong tiệc sinh nhật lần thứ 28, có tin cho hay Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của bạn trai, nam tài tử Song Seung Hun.

Ngày hôm qua, Lưu Diệc Phi đã tổ chức sinh nhật lần thứ 28 của mình bằng một bữa tiệc ấm cúng với bạn bè thân thiết và đặc biệt là người yêu mới, nam tài tử xứ Hàn Song Seung Hun.
Luu Diec Phi tu choi loi cau hon cua Song Seung Hun
 Lưu Diệc Phi trong tiệc sinh nhật lần thứ 28.
Mặc dù hai ngôi sao Hoa-Hàn không có tấm ảnh nào chụp chung nhưng những tấm hình "Thần tiên tỷ tỷ" tươi cười bên chiếc bánh sinh nhật đủ thấy cô mãn nguyện thế nào trong ngày vui của mình.
Còn Song Seung Hun thì tránh mặt trong một góc của bữa tiệc. Có thông tin cho biết Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun khi anh trao nhẫn cầu hôn cô trong tiệc sinh nhật tổ chức hôm 24/8.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 28 tuổi đã lên trang cá nhân phủ nhận thông tin cô được cầu hôn trong tiệc sinh nhật.
Luu Diec Phi tu choi loi cau hon cua Song Seung Hun-Hinh-2
 Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.
Trước đó, nam diễn viên 38 tuổi đã bày tỏ ước nguyện được sống tới đầu bạc răng long với cô bạn gái người Trung Quốc.
Song Seung Hun cho biết đã từ lâu anh mong muốn được đóng chung phim với Lưu Diệc Phi bởi anh là một fan của cô diễn viên xinh đẹp. “Lưu Diệc phi trẻ hơn tôi nhưng cô ấy là một cô gái trưởng thành và rất biết quan tâm tới người khác. Tính cách đó đã khiến tôi bị lôi cuốn”.
Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nam diễn viên điển trai nói: “Tôi vẫn chưa có kế hoạch và chúng tôi cũng chưa bàn bạc về chuyện đó. Tôi thấy quá sớm để nói về chuyện kết hôn lúc này nhưng chúng tôi sẽ đề cập tới trong tương lai và tôi mong muốn được sống trọn đời với Diệc Phi".
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 sau khi bộ phim họ đóng chung "Tình yêu thứ 3" đóng máy. Kể từ đó, thông tin của cặp sao Hoa – Hàn này luôn được báo chí và độc giả rất quan tâm.
Thái An (Theo ifeng)

Bình luận(0)