Kim Min Hee và Hong Sang Soo bí mật kết hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Có tin cho hay cặp nhân tình Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã bí mật kết hôn tại Mỹ mặc cho vợ đạo diễn không chịu ly hôn.

Ngày 4/7, Netease Entertainment đưa tin nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo hiện đang ở Mỹ và họ đã bí mật kết hôn tại Utah.
Tuy nhiên, khi được hỏi cả hai không tiết lộ gì về thông tin này.
Mối quan hệ bất chính của Kim Min Hee và Hong Sang Soo được coi là một trong những scandal gây sốc nhất làng giải trí xứ Hàn.
Kim Min Hee va Hong Sang Soo bi mat ket hon
 Đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee đã bí mật kết hôn?
Nữ diễn viên 34 tuổi và vị đạo diễn hơn cô 20 tuổi bắt đầu để ý nhau khi hợp tác trong bộ phim Right Now, Wrong Then do Hong Sang Soo làm đạo diễn năm 2015.
Đến tháng 9/2015, Hong Sang Soo công khai với vợ con về mối quan hệ ngoài luồng của mình và bỏ đi theo tình trẻ.
Vợ Hong Sang Soo tiết lộ, chồng bà đã không cho con gái tiền học nữa. “Chồng tôi, đạo diễn Hong Sang Soo nói ông không còn khả năng trả tiền du học cho con gái chúng tôi nữa, sau khi ông ấy gặp và quen Kim Min Hee”.
“Ông ấy nói rằng vì cả làng giải trí Hàn Quốc đã biết mối quan hệ của ông với Kim Min Hee, nên Kim không nhận được lời mời quảng cáo hay đóng phim nào nữa bởi vậy ông ấy phải chu cấp cho Kim và bù đắp cho những tổn thất kinh tế mà cô ấy đang phải gánh chịu”.
Sau khi nhắn tin “cầu cứu” mẹ Kim Min Hee để nhờ bà này ngăn cản con gái quan hệ với chồng mình nhưng bất thành, vợ Hong Sang Soo cho biết bà sẽ không ly hôn chồng cho tới khi chết.
Có lẽ chính vì quyết tâm không cho chồng và tình trẻ danh chính ngôn thuận nên Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã bí mật kết hôn ở Mỹ.
>>> Hé lộ mối quan hệ bất chính của Kim Min Hee và Hong Sang Soo:
Thái An (Theo Netease Entertainment)

Bình luận(0)